Facebook Pixel Code
Mừng sinh nhật 10 tuổi Khánh Vy Home

Chính sách bảo hành sản phẩm chậu rửa chén Hafele hoặc do Hafele Việt Nam phân phối

Häfele cam kết bảo hành 05 năm kể từ ngày mua cho các lỗi về vật liệu và chất lượng của sản phẩm, 2 năm (kể từ ngày mua) cho các lỗi về vật liệu và chất lượng của phụ kiện trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình.

A. Các điều khoản bảo hành chung

Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian 24 tháng kể từ ngày mua.

Các ngoại lệ về thời gian bảo hành 05 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với tất cả các bồn, chậu rửa chén thương hiệu Häfele, riêng phụ kiện là 2 năm. Thời gian bảo hành 03 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với các sản phẩm thiết bị gia dụng thương hiệu Gaggenau. Thời gian bảo hành 01 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với các sản phẩm khóa điện tử.

1. Việc bảo hành được cung cấp bởi HÄFELE VN LLC (Häfele) áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

2. Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được nhập khẩu bởi Häfele và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của Häfele hoặc đại lý được ủy quyền của Häfele hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam.

3. Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của Häfele hoặc các trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền.

4. Bên mua phải xuất trình phiếu bảo hành điện tử và hóa đơn mua hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Häfele) khi có yêu cầu bảo hành.

5. Theo từng trường hợp cụ thể, các dịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành KHÔNG ÁP DỤNG cho các trường hợp sau đây:

  • Số serial của thiết bị hoặc của phiếu bảo hành điện tử đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.
  • Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Thiết bị đã không được cài đặt, bảo trì hoặc vận hành theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.
  • Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của Häfele hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi cháy nổ, tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sai lệch do cài đặt và sử dụng không đúng với các khuyến cáo.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi côn trùng như thằn lằn, chuột, gián, vv...
  • Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv…
  • Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện.
  • Phần hình dáng bên ngoài bao gồm tủ và khớp chống lại thiệt hại, vết trầy xước và lão hóa.

6. Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của Häfele hoặc nhà sản xuất.

7. Nghiêm cấm không được sử dụng các sản phẩm này vào mục đích thương mại như cửa hàng giặt ủi, khách sạn / nhà nghỉ, trung tâm y tế, nhà hàng, vv... (áp dụng đối với khách hàng là cá nhân, tổ chức không phải là đại lý do Häfele ủy quyền).

8. Theo bảo hành này, Häfele có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.

9. Häfele có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của Häfele hoặc nhân viên của trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền.

10. Quyết định của Häfele dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.

11. Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi Häfele không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.

12. Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành này đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại cho tài sản hoặc thiệt hại do hậu quả.

13. Không chấp hành các quy định tại khoản 6 và 9, Häfele bảo lưu quyền từ chối các yêu cầu bảo hành.

B. Điều kiện bảo hành với Chậu rửa chén

1. Điều kiện bảo hành

Häfele cam kết bảo hành 05 năm (kể từ ngày mua) cho các lỗi về vật liệu và chất lượng của sản phẩm, 2 năm (kể từ ngày mua) cho các lỗi về vật liệu và chất lượng của phụ kiện trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình.

Chúng tôi sẽ thay thế miễn phí cho khách hàng một sản phẩm tương đương, không bao gồm phí vận chuyển và công lắp đặt. Chúng tôi sẽ chỉ chấp nhận thay thế cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm đã được lắp đặt đúng theo hướng dẫn được cung cấp, được sử dụng và vệ sinh như khuyến cáo, không bị hư hại do sử dụng sai, lạm dụng hoặc do sơ suất. Trong trường hợp có yêu cầu bảo hành, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Häfele) và phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

Các lỗi của sản phẩm được bảo hành (khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra) như sau:

  • Vết nứt trên bề mặt do nhiệt độ
  • Màu sắc không đồng nhất trên bề mặt
  • Các khuyết tật trên bề mặt
  • Bọt khí trên bề mặt

2. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Chúng tôi sẽ không chấp nhận bảo hành cho các lỗi sau đây:
  • Lắp đặt không đúng cách hoặc sản phẩm đã bị thay đổi so với ban đầu
  • Lỗ khoan không đúng
  • Các lỗi cắt và khắc do quá trình lắp đặt
  • Lạm dụng hoặc sử dụng sai (các hư hỏng do vật nặng rơi vào bồn, hoặc đặt nồi chảo nóng quá 2800C vào bồn rửa)
  • Các vết xước do cọ sát với các miếng chùi rửa, mài mòn, chất tẩy rửa hoặc các vật sắc nhọn khác.
  • Sử dụng không đúng cách như tiếp xúc với hóa chất ăn mòn
  • Bề mặt bị ăn mòn, gỉ sét trong quá trình sử dụng
  • Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất
  • Các hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  • Khách hàng mua bán, kinh doanh sản phẩm (đối với khách hàng là cá nhân, tổ chức không phải là đại lý do Häfele ủy quyền)

Bảo hành này không cho phép thu hồi sản phẩm do bất kỳ lỗi gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt hoặc tất yếu trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Công ty chúng tôi có quyền kiểm tra bất cứ sản phẩm nào trước khi được thay thế.

Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Häfele.

Để được hỗ trợ bảo hành, quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin như sau:

  • Ngày mua hàng và ngày lắp đặt
  • Hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành
  • Mô tả lỗi và tình trạng của sản phẩm
  • Mã số hoặc tên sản phẩm

3. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản chậu rửa chén

a. Sản phẩm nên được lắp đặt vào khâu cuối cùng khi thi công.

b. Nếu lắp đặt sản phẩm trong quá trình đang thi công, cần có các biện pháp để che chắn, bao bọc sản phẩm nhằm tránh hư hại phần bề mặt sản phẩm.

c. Vệ sinh chậu rửa sau mỗi lần sử dụng với nước nóng, các chất tẩy rửa. Sử dụng một chiếc khăn/vải mềm để lau các vết bẩn, các vết bẩn sẽ dễ dàng được lau sạch.

d. Các chất bẩn thông thường gây ra bởi thức ăn, chất lỏng dễ dàng tẩy rửa (trà, coffee, nước trái cây,…), cần phải được làm sạch ngay. Sử dụng nước nóng, chất tẩy rửa và vải mềm.

e. Các chất bẩn khó tẩy rửa như mực, dầu hoặc sơn cần phải được làm sạch ngay bằng cách dùng một miếng vải mềm được thấm cồn và lau sạch.

f. Bột ăn mòn, kem hoặc các sản phẩm hóa chất độc hại tuyệt đối không được sử dụng.

g. Trong quá trình sử dụng, sẽ có một lớp vôi bị tích tụ ở phía đáy của chậu. Lớp này sẽ ngày một dày lên và làm cho chậu dễ bị bám bẩn, ố màu. Để tránh tình trạng này, nên vệ sinh 2 lần mỗi tuần theo quy trình sau:

  • Đậy đáy chậu lại và cho vào đó nước trộn với giấm ăn, ngâm trong vài giờ.
  • Sử dụng một miếng bọt biển chà phần vôi và chất bẩn cho đến khi chúng được loại bỏ.
  • Rửa sạch với nước.

h. Lau chùi thường xuyên theo đúng cách (ít nhất 1-2 lần/tuần).

(Nguồn Hafele Việt Nam)

Lưu ý : Một số thông tin có thể thay đổi mà không báo trước do cập nhật chính sách mới từ Hafele Việt Nam.

Bài viết cùng chuyên mục
Các đối tác lớn
Back to top