Facebook Pixel Code

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành HAFELE

Với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn, Hafele Việt Nam triển khai dịch vụ “ Đăng ký bảo hành điện tử qua tin nhắn” giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiến hành thủ tục bảo hành nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Khánh Vy Home đơn vị chuyên nghiệp cung cấp chính hãng các dòng sản phẩm do HAFELE VIỆT NAM phân phối chính thức tại Việt Nam, kính gửi quý khách hàng cách kích hoạt bảo hành điện tử qua tin nhắn như sau :

Bước 1: soạn tin với cú pháp:

“HVN<dau cach>DK<dau cach><So seri san pham>” - gửi về tổng đài 7039.

(Số Seri là số được dán trên sản phẩm)

Bước 2: Sau khi đăng ký, khi cần kiểm tra thông tin bảo hành quý khách vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp:

“HVN<dau cach>KT<dau cach><So seri san pham>” - gửi về 7039.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1800 1797 (miễn cước phí)

Lưu ý

  • Dịch vụ đăng ký bảo hành qua tin nhắn chỉ áp dụng cho thiết bị gia dụng : bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén, máy giặt, máy sấy, bếp gas, tủ lạnh, tủ rượu...
  • Đối tượng được nhắn tin bao gồm đại lý và khách hàng lẻ
  • Nhân viên tổng đài sẽ liên lạc lại với khách hàng sau khi nhận được nhắn tin kích hoạt từ 1-2 tuần để tư vấn thêm về sản phẩm cũng như hướng dẫn cách bảo quản sản phẩm tối ưu nhất
  • Mức phí áp dụng cho mỗi nhắn tin là 1.000 VNĐ

(Nguồn Hafele Việt Nam)

Lưu ý : Một số thông tin có thể thay đổi mà không báo trước từ Hafele Việt Nam do tại thời điểm cập nhật mới nhất.

Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 17/05/2022

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo hành, tất cả các sản phẩm máy lọc nước do Geyser Việt ...

Ngày đăng: 03/03/2022

Nhằm đáp ứng lợi ích chính đáng của người tiêu dùng nhà sản xuất đã cam kết với Bếp Khánh ...

Ngày đăng: 02/05/2020

Nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng, Công ty TNHH KHÁNH VY HOME VIỆT NAM  xin trân trọng thông báo ...

Ngày đăng: 02/05/2020

Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa ...

Ngày đăng: 28/04/2020

Khi kích hoạt thông tin thiết bị, Khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ đã được cá nhân hóa ...

Ngày đăng: 04/04/2020

Nhằm bảo vệ quyền lợi chính đãng của khách hàng khi mua sản phẩm Blum chính hãng tại hệ thống ...

Ngày đăng: 03/04/2020

Khánh Vy Home gửi đến quý khách hàng thông tin bảo hành chậu và vòi thương hiệu Hallowin như sau ...

Ngày đăng: 02/04/2020

Khánh Vy Home gửi đến quý khách hàng thông tin chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm ...

Ngày đăng: 02/04/2020

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm Karofi được ...

Ngày đăng: 01/04/2020

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng thông tin chi tiết chính sách bảo hành chính hãng thiết bị ...

Các đối tác lớn
Back to top
Xem địa chỉ showroom Khánh Vy Home
Nhắn tin với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay