Hướng dẫn kích hoạt bảo hành HAFELE
Khánh Vy Home đơn vị chuyên nghiệp cung cấp chính hãng các dòng sản phẩm do HAFELE VIỆT NAM phân phối chính thức tại Việt Nam, kính gửi quý khách hàng cách kích hoạt bảo hành điện tử qua tin nhắn như sau :
Bước 1: soạn tin với cú pháp:
“HVN<dau cach>DK<dau cach><So seri san pham>” - gửi về tổng đài 7039.
(Số Seri là số được dán trên sản phẩm)
Bước 2: Sau khi đăng ký, khi cần kiểm tra thông tin bảo hành quý khách vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp:
“HVN<dau cach>KT<dau cach><So seri san pham>” - gửi về 7039.
Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1800 1797 (miễn cước phí)
Lưu ý
- Dịch vụ đăng ký bảo hành qua tin nhắn chỉ áp dụng cho thiết bị gia dụng : bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén, máy giặt, máy sấy, bếp gas, tủ lạnh, tủ rượu...
- Đối tượng được nhắn tin bao gồm đại lý và khách hàng lẻ
- Nhân viên tổng đài sẽ liên lạc lại với khách hàng sau khi nhận được nhắn tin kích hoạt từ 1-2 tuần để tư vấn thêm về sản phẩm cũng như hướng dẫn cách bảo quản sản phẩm tối ưu nhất
- Mức phí áp dụng cho mỗi nhắn tin là 1.000 VNĐ
(Nguồn Hafele Việt Nam)
Lưu ý : Một số thông tin có thể thay đổi mà không báo trước từ Hafele Việt Nam do tại thời điểm cập nhật mới nhất.