CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG, LẮP ĐẶT , NHẬN HÀNG VÀ NGHIỆM THU
1.
Chính sách giao hàng, lắp đặt.
+ Áp dụng
đối với sản phẩm có yêu cầu lắp đặt, hướng dẫn sử dụng (trong danh mục sản phẩm
và khu vực miễn phí giao hàng, miễn phí lắp đặt):
-
Khánh Vy Home sẽ tiến hành giao hàng, lắp đặt tại nhà, hướng dẫn
sử dụng cơ bản đến quý khách hàng miễn phí công lắp đặt,
và được nghiệm thu cùng với khách hàng hoặc cùng kiểm tra với người khác được
khách hàng ủy quyền (kiểm tra hàng hóa, kiểm tra sản phẩm đã hoạt động….) sau đó
nhân viên sẽ thu tiền theo giá trị đơn hàng bằng tiền mặt, quẹt thẻ hoặc chuyển
khoản.
-
Nếu sau khi lắp đặt xong, được nghiệm thu và thu tiền hoàn tất, nhân
viên kỹ thuật đã ra về, lần tiếp theo quý khách hàng có nhu cầu hướng dẫn sử dụng
tại nhà thì sẽ chịu phí hướng dẫn sử dụng tại nhà này.
+ Áp dụng đối với sản phẩm chỉ giao hàng (trong danh mục sản phẩm
và khu vực miễn phí giao hàng):
- Khánh Vy Home sẽ tiến hành
giao hàng miễn phí, nghiệm thu sản phẩm cùng với khách hàng hoặc cùng kiểm tra
với người khác được khách hàng ủy quyền (kiểm tra hàng hóa, kiểm tra sản phẩm đã
hoạt động….) sau đó nhân viên sẽ thu tiền theo giá trị đơn hàng bằng tiền mặt,
quẹt thẻ hoặc chuyển khoản.
+ Áp dụng đối với sản phẩm
chỉ giao hàng (trong danh mục sản phẩm tính phí giao hàng):
- Trường hợp giao hàng thông
qua đơn vị vận chuyển:
Khánh Vy Home sẽ tiến hành giao hàng thông
qua đơn vị vận chuyển như Grab, Lahamove, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh,
xe tải Thành Hưng, Viettel post hoặc chành xe, nhà xe... với sự thỏa thuận đồng
ý từ khách hàng và khách hàng sẽ thanh toán phí này cho đơn vị vận chuyển.
- Trường hợp nhân viên Khánh
Vy Home giao hàng trực tiếp: quý khách hàng sẽ thỏa thuận với bộ phận tư vấn bán
hàng về chi phí vận chuyển này và trong khả năng phục vụ của Khánh Vy Home.
+ Áp dụng
đối với đơn hàng được thỏa thuận có yêu cầu lắp đặt, hướng dẫn sử dụng có thu phí:
-
Khánh Vy Home sẽ tiến hành giao hàng, lắp đặt tại nhà, hướng dẫn
sử dụng cơ bản đến quý khách hàng sau khi lắp đặt hoàn thiện, và được nghiệm
thu sản phẩm cùng với khách hàng hoặc cùng kiểm tra với người khác được khách hàng
ủy quyền (kiểm tra hàng hóa, kiểm tra sản phẩm đã hoạt động…) sau đó nhân viên sẽ
thu tiền theo giá trị đơn hàng bằng hình thức tiền mặt, quẹt thẻ hoặc chuyển
khoản.
-
Nếu sau khi lắp đặt xong, được nghiệm thu và thu tiền hoàn tất, nhân
viên kỹ thuật đã ra về, lần tiếp theo quý khách hàng có nhu cầu hướng dẫn sử dụng
tại nhà thì sẽ chịu phí hướng dẫn sử dụng tại nhà này.
Quy trình giao hàng, lắp đặt:
1. Sau khi nhận được thông báo
giao hàng, lắp đặt và lịch hẹn từ khách hàng, Khánh Vy Home sẽ sắp lịch theo
tuyến giao hàng đến bộ phận giao hàng, lắp đặt.
2. Khánh Vy Home tiến hành kiểm
tra tình trạng hàng hóa, bao bì, đóng gói sản phẩm (kiểm tra hiện trạng cơ bản
chất lượng điều kiện sản phẩm hoàn thiện đạt yêu cầu một lần nữa).
3. Nhân viên giao hàng, lắp đặt
sẽ tiến hành gọi điện xác minh thông tin nhận hàng một lần nữa, nếu nhận được
thông tin xác minh đủ điều kiện nhận hàng, hoặc đủ điều kiện lắp đặt sản phẩm từ
khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành giao hàng, lắp đặt theo thời gian được thỏa
thuận trên đơn hàng hoặc được thỏa thuận tại cuộc gọi hẹn giao hàng, lắp đặt này.
2. Chính sách nhận hàng
– nghiệm thu
- Khi nhận hàng, nghiệm thu quý khách hàng có trách nhiệm kiểm
tra hàng hóa, kiểm tra tình trạng bên ngoài về hình thức có đủ nguyên vẹn, có bị
móp méo, có bị bong tróc, đã có đầy đủ linh kiện, phụ kiện, tem bảo hành, phiếu
bảo hành…..
- Quý khách vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng, nhân
viên lắp đặt nếu có những hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai model, sai hàng
hóa…..tại thời điểm kiểm tra, hoặc tại thời điểm nghiệm thu.
- Sau khi nhận hàng hoặc
nghiệm thu quý khách hàng ký nhận vào phiếu giao hàng (hoặc ký nhận vào đơn hàng)
mà không ghi chú hoặc có ý kiến gì về bất kỳ tình trạng hàng hóa, Khánh Vy Home
sẽ không có trách nhiệm đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, sai model,… từ quý khách sau này.