Facebook Pixel Code

Chính sách bảo hành sản phẩm điện gia dụng Hafele hoặc do Hafele Việt Nam phân phối

Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian 24 tháng kể từ ngày mua

A. Các điều khoản bảo hành chung

Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian 24 tháng kể từ ngày mua.

Các ngoại lệ về thời gian bảo hành 05 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với tất cả các bồn, chậu rửa chén thương hiệu Häfele, riêng phụ kiện là 2 năm. Thời gian bảo hành 03 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với các sản phẩm thiết bị gia dụng thương hiệu Gaggenau. Thời gian bảo hành 01 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với các sản phẩm khóa điện tử.

1. Việc bảo hành được cung cấp bởi HÄFELE VN LLC (Häfele) áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

2. Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được nhập khẩu bởi Häfele và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của Häfele hoặc đại lý được ủy quyền của Häfele hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam.

3. Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của Häfele hoặc các trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền.

4. Bên mua phải xuất trình phiếu bảo hành điện tử và hóa đơn mua hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Häfele) khi có yêu cầu bảo hành.

5. Theo từng trường hợp cụ thể, các dịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành KHÔNG ÁP DỤNG cho các trường hợp sau đây:

  • Số serial của thiết bị hoặc của phiếu bảo hành điện tử đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.
  • Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Thiết bị đã không được cài đặt, bảo trì hoặc vận hành theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.
  • Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của Häfele hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi cháy nổ, tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sai lệch do cài đặt và sử dụng không đúng với các khuyến cáo.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi côn trùng như thằn lằn, chuột, gián, vv...
  • Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv…
  • Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện.
  • Phần hình dáng bên ngoài bao gồm tủ và khớp chống lại thiệt hại, vết trầy xước và lão hóa.

6. Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của Häfele hoặc nhà sản xuất.

7. Nghiêm cấm không được sử dụng các sản phẩm này vào mục đích thương mại như cửa hàng giặt ủi, khách sạn / nhà nghỉ, trung tâm y tế, nhà hàng, vv... (áp dụng đối với khách hàng là cá nhân, tổ chức không phải là đại lý do Häfele ủy quyền).

8. Theo bảo hành này, Häfele có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.

9. Häfele có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của Häfele hoặc nhân viên của trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền.

10. Quyết định của Häfele dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.

11. Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi Häfele không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.

12. Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành này đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại cho tài sản hoặc thiệt hại do hậu quả.

13. Không chấp hành các quy định tại khoản 6 và 9, Häfele bảo lưu quyền từ chối các yêu cầu bảo hành.

B. Điều kiện bảo hành ĐIỆN GIA DỤNG

1. Điều kiện bảo hành

a. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo hành.
  • Xuất trình phiếu bảo hành phiếu bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Häfele) khi có yêu cầu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

b. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định (trên 5 tháng) – trong thời gian sửa chữa, sẽ cố gắng sắp xếp sản phẩm có chức năng tương tự sản phẩm lỗi cho khách hàng dùng tạm thời.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được Häfele xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.
  • Thời gian bảo hành cho sản phẩm thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi mua lần đầu tiên.

c. Các hình thức đổi sản phẩm mới:

Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Häfele.

2. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: Bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng, phụ kiện bằng kính (như mặt kính bếp),...
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh.
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Được lắp đặt, sửa chữa bởi những nhân viên không phải của Häfele hoặc không phải là nhân viên thuộc các trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

3. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Đây là các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.
  • Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
  • Có các khoản thông gió tối thiểu (theo hướng dẫn của nhà sản xuất).
  • Đối với bếp điện, từ: cần có ngăn cách nhiệt với các hộc tủ bên dưới.
  • Đối với bếp gas: Luôn thử rò rỉ gas bằng xà phòng hoặc công cụ chuyên dụng ngay sau khi lắp đặt.
  • Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi thường xuyên trong quá trình sử dụng.

B. ĐIỆN GIA DỤNG NHỎ

1. Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm điện gia dụng nhỏ bao gồm: máy xay sinh tố, máy vắt nước cam, máy ép trái cây, máy xay cầm tay, máy ép chậm trái cây.

Hafele cam kết bảo hành 01 năm (kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử) cho các lỗi về vật liệu và chất lượng sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình.

Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế thế miễn phí cho khách hàng một sản phẩm tương đương. Chúng tôi sẽ chỉ chấp nhận bảo hành cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm đã được sử dụng đúng theo hướng dẫn cung cấp, không bị hư hại do sử dụng sai, lạm dụng hoặc do sơ suất. Trong trường hợp có yêu cầu bảo hành, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng (từ Hafele hoặc từ đại lý được ủy quyền) và số điện thoại kích hoạt bảo hành điện tử, hoặc tem bảo hành điện tử trong trường hợp khách hàng chưa kích hoạt.

2. Quy trình bảo hành đối với khách hàng trong khu vực Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội

  • Khách hàng đem sản phẩm tới Trung tâm bảo hành Hafele VN trong khu vực và để lại thông tin gồm: Tên – Địa chỉ – Số Điện Thoại – Số đơn hàng trên Hafelehome/Thông tin Serial Number. Thời gian làm việc: 9:00 – 17:30 (Thứ 2 – Thứ 6)

TP.HCM:

  • TRẠM BẢO HÀNH 1 – 1402 – 1404 Đường 3 tháng 2, Phường 2, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • TRẠM BẢO HÀNH 2 – Số 29 Đường 29, Phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội: Văn Phòng & Trung Tâm Thiết Kế Häfele tại Hà Nội
128 Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
Điện thoại: +84 24 38 500 400

Đà Nẵng: Văn Phòng & Trung Tâm Thiết Kế Häfele tại Đà Nẵng
248 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: +84 236 3584 988

  • Kỹ thuật tại Showroom sẽ tiếp nhận và xác nhận sản phẩm thuộc điều kiện bảo hành, thời gian hoàn thành
  • Kỹ thuật xử lý và trả lại sản phẩm cho khách hàng tại Showroom tiếp nhận

3. Quy trình bảo hành đối với khách hàng ở các khu vực khác

  • Khách hàng gọi cho hotline 18001797 để được hướng dẫn thủ tục và quy trình chuyển sản phẩm tới Showroom gần nhất (*), thông tin và địa chỉ Showroom vui lòng tham khảo phía trên.
  • Kỹ thuật tại Showroom sẽ tiếp nhận và xử lý, sau đó sẽ chuyển lại cho địa chỉ của khách hàng

(Nguồn Hafele Việt Nam)

Lưu ý : Một số thông tin có thể thay đổi mà không báo trước do cập nhật chính sách mới từ Hafele Việt Nam.

Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 17/05/2022

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo hành, tất cả các sản phẩm máy lọc nước do Geyser Việt ...

Ngày đăng: 03/03/2022

Nhằm đáp ứng lợi ích chính đáng của người tiêu dùng nhà sản xuất đã cam kết với Bếp Khánh ...

Ngày đăng: 02/05/2020

Nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng, Công ty TNHH KHÁNH VY HOME VIỆT NAM  xin trân trọng thông báo ...

Ngày đăng: 02/05/2020

Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa ...

Ngày đăng: 28/04/2020

Khi kích hoạt thông tin thiết bị, Khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ đã được cá nhân hóa ...

Ngày đăng: 04/04/2020

Nhằm bảo vệ quyền lợi chính đãng của khách hàng khi mua sản phẩm Blum chính hãng tại hệ thống ...

Ngày đăng: 03/04/2020

Khánh Vy Home gửi đến quý khách hàng thông tin bảo hành chậu và vòi thương hiệu Hallowin như sau ...

Ngày đăng: 02/04/2020

Khánh Vy Home gửi đến quý khách hàng thông tin chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm ...

Ngày đăng: 02/04/2020

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm Karofi được ...

Ngày đăng: 01/04/2020

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng thông tin chi tiết chính sách bảo hành chính hãng thiết bị ...

Các đối tác lớn
Back to top
Xem địa chỉ showroom Khánh Vy Home
Nhắn tin với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay