Facebook Pixel Code
Chính sách đổi trả hoàn tiền

Công ty TNHH Khánh Vy Home Việt Nam xin thông tin đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại hệ thống Khánh Vy Home như sau:

1. Đối với sản phẩm lỗi kỹ thuật khi chưa đưa vào vận hành ( lắp đặt) không quá 15 ngày kể từ ngày giao và nhận hàng giữa khách hàng và Khánh Vy Home.

- Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm hiện tại (bù tiền chênh lệch nếu có) trong thời gian quy định đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật có xác nhận từ bộ phận kỹ thuật của hãng (nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm). Thời gian đổi sản phẩmmới cùng loại từ 36h – 48h kể từ lúc nhận sản phẩm có sự kiểm tra của chính khách hàng và bộ phận giao hàng và đối với sản phẩm có hàng sẵn và khu vực phục vụ không quá 30km tính từ kho Khánh Vy Home.
- Khách hàng được hoàn lại tiền nếu sản phẩm gặp sự cố do lỗi kỹ thuật và khách hàng đổi hàng mới cùng loại cùng model, cùng nhãn hiệu nhưng vẫn bị lỗi kỹ thuật. Thời gian hoàn tiền lại cho khách hàng sau 24h – 48h kể từ lúc Khánh Vy Home nhận được xác nhận từ nhà sản xuất sản phẩmbị lỗi không thể khắc phục được.
- Sản phẩm chỉđược đổi trả sau khi có xác nhận từ bộ phận kỹ thuật củahãng (nhà sản xuất, nhà phân phối độc quyền) và tuân thủ theo các điều kiện sauđây:
 + Điều kiện về thời gian
Kể từ ngày nhận hàng (được ghi trên hóa đơn bán hàng) đến thời điểm có yêu cầu đổi, trả hàng không vượt quá : 15 ngày.
 + Điều kiện về sản phẩm
  - Không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ...)
  - Phải đầy đủ bao bì carton, xốp chèn (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là túi nhựa PVC)
  - Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành (tem bảo hành điện tử), sách hướng dẫn sử dụng.
  - Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo sản phẩm (được đóng gói đầy đủ theo sản phẩm và bên trong thùng carton) và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có).
Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Khánh Vy Home.

2. Đối với sản phẩm lỗi kỹ thuật đã đưa vào vận hành ( lắp đặt ) kể từ ngày lắp đặt không quá 7 ngày và không quá 15 ngày kể từ ngày giao và nhận hàng giữa Khánh Vy Home và khách hàng.

- Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm hiện tại (bù tiền chênh lệch nếu có) đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật có xác nhận từ bộ phận kỹ thuật của hãng (nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm) . Thời gian đổi sản phẩm mới cùng loại từ 36h – 48h kể từ lúc nhận sản phẩm có sự kiểm tra của chính khách hàng và bộ phận giao hàng và đối với sản phẩm có hàng sẵn và khu vực phục vụ khôngquá 30km tính từ kho Khánh Vy Home
- Khách hàng được hoàn lại tiền nếu sản phẩm gặp sự cố do lỗi kỹ thuật và khách hàng đổi hàng mới cùng loại cùng model, cùng nhãn hiệu nhưng vẫn bị lỗi kỹ thuật. Thời gian hoàn tiền lại cho khách hàng từ 24h – 48h kể từ lúc Khánh Vy Home nhận được xác nhận từ nhà sản xuất sản phẩm bị lỗi không thể khắc phục được.
- Sản phẩm chỉ được đổi trả sau khi có xác nhận từ bộ phận kỹ thuật của hãng (nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm) và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
  + Điều kiện về thời gian
   - Kể từ ngày nhận hàng (được ghi trên hóa đơn bán hàng) đến thời điểm có yêu cầu đổi, trả hàng không vượt quá : 7 ngày.
  + Điều kiện về sản phẩm
   - Không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ...)
   - Phải đầy đủ bao bì carton, xốp chèn (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là túi nhựa PVC)
   - Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành (tem bảo hành điện tử), sách hướng dẫn sử dụng.
   - Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo sản phẩm (được đóng gói đầy đủ theo sản phẩm và bên trong thùng carton) và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có).

Sản phẩm không áp dụng đổi trả (chỉ áp dụng bảo hành) đối về sản phẩm là :
+ Hệ thống lọc tổng, hệ thống lọc công suất lớn,….
+ Sản phẩm sản xuất thi công như : tủ bếp, tủ áo, giường ngủ…
+ Sản phẩm là hàng không có sẵn, phải nhận cọc mới đặt hàng từ nước ngoài, hoặc từ khu vưc tỉnh thành khác so với tỉnh thành trong địa chỉ đơn hàng về giao (chỉ áp dụng bảo hành)
Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Khánh Vy Home.

3. Đối với sản phẩm nằm trong đơn hàng đặt cọc (*), đặt hàng(*) … và khách hàng chưa nhận hàng là không quá 15 ngày kể từ khi Khánh Vy Home nhận được tiền đặt cọc hoặc tiền đặt hàng từ khách hàng ( được bộ phận bán hàng xác nhận đơn hàng đã được khách hàng đặt cọc thành công) và không quá thời gian chương trình khuyến mãi đang diễn ra (nếu có):

- Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại, cùng nhãn hiệu trong thời gian quy định như không thấp hơn giá trị đặt cọc.
- Khách hàng được hoàn lại tiền nếu sản phẩm trong đơn đặt hàng hoặc đơn đặt cọc hết hàng, bỏ mẫu, không có mẫu thay thế mà Khánh Vy Home không thể thực hiện việc giao hàng đúng tiến độ trong đơn đặt hàng.Thời gian hoàn tiền lại cho khách hàng sau 24h – 48h kể từ lúc Khánh Vy Home nhận được xác nhận từ bộ phận bán hàng hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Sản phẩm chỉ được đổi trả hoàn tiền sau khi có xác nhận từ bộ phận bán hàng hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của Khánh Vy Home:
  + Điều kiện về thời gian
   - Kể từ ngày nhận tiền đặt cọc (được ghi trên hóa đơn bán hàng) đến thời điểm có yêu cầu đổi, trả hàng không vượt quá : 15 ngày.
  + Điều kiện về sản phẩm
   - Không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ...)
   - Phải đầy đủ bao bì carton, xốp chèn (trừ các trường hợp hàng hóacó bao bì là túi nhựa PVC)
   - Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành (tem bảo hành điện tử), sách hướng dẫn sử dụng.
   - Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo sản phẩm (được đóng gói đầy đủ theo sản phẩm và bên trong thùng carton) và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có).
Trường hợp sản phẩm là hàng không có sẵn, phải nhận cọc khi đó Khánh Vy Home mới đặt hàng từ nước ngoài, hoặc từ khu vưc tỉnh thành khác so với tỉnh thành trong đơn hàng về giao chỉ áp dụng bảo hành, không áp dụng đổi trả hoàn tiền.
Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Khánh Vy Home.

4. Trường hợp hàng không bị lỗi, nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:

1. Đối với các sản phẩm từ 10 triệu trở lên:
- Từ ngày 01 đến ngày 20: mức phí 20%
- Từ ngày 21 đến ngày 35: mức phí 25%
- Kể từ ngày 36 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.
2. Đối với các sản phẩm từ 3 - 10 triệu:
Từ ngày 01 đến ngày 20: mức phí 10%
- Từ ngày 21 đến ngày 35: mức phí 15%
- Kể từ ngày 36 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.
3. Đối với các sản phẩm dưới 3 triệu:
Từ ngày 01 đến ngày 7: miễn phí
- Từ ngày 8 đến ngày 30: mức phí 10%
- Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.
4. Đối với các sản phẩm phụ kiện Hafele:
Không chấp nhận đổi trả khi hàng không bị lỗi.
5. Địa điểm áp dụng đổi trả tại kho Khánh Vy Home.
+ Điều kiện về thời gian
Kể từ ngày nhận hàng đến thời điểm có yêu cầu đổi, trả hàng không vượt quá : 7 ngày và không vượt quá 15 ngày từ ngày đặt hàng 
được ghi trên hóa đơn bán hàng
+ Điều kiện về sản phẩm
   - Không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ...)
   - Phải đầy đủ bao bì carton, xốp chèn (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là túi nhựa PVC)
   - Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành (tem bảo hành điện tử), sách hướng dẫn sử dụng.
   - Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo sản phẩm (được đóng gói đầy đủ theo sản phẩm và bên trong thùng carton) và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có).
Sản phẩm không áp dụng trả hàng đối về sản phẩm là :
+ Hệ thống lọc tổng, hệ thống lọc công suất lớn,….
+ Sản phẩm sản xuất thi công như : tủ bếp, tủ áo, giường ngủ…
+ Sản phẩm đã được đưa vào sử dụng (chỉ áp dụng bảo hành)
+ Sản phẩm là hàng không có sẵn, phải nhận cọc mới đặt hàng từ nước ngoài, hoặc từ khu vưc tỉnh thành khác so với tỉnh thành trong đơn hàng về giao.

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Khánh Vy Home.

(*) Về việc đặt hàng, đặt cọc: đặt cọc,đặt hàng này là tự nguyện từ khách hàng được thỏa thuận và tư vấn trong quá trình tìm hiểu thông tin sản phẩm và giá cả để chọn mua sản phẩm tại Khánh Vy Home với chính sách bán hàng, chính sách bảo hành, chính sách đổi trả hoàn tiền …. được qui định tại website khanhvyhome.com.vn. Việc đặt hàng, đặt cọc này nhằm xúc tiến công tác bán hàng được thuận lợi hơn giữa khách hàng và Khánh Vy Home trong các trường hợp sau :


+ Đặt cọc, đặt hàng để giữ giá ưu đãi hiện tại trước thời điểm sản phẩm tăng giá.


+ Đặt cọc, đặt hàng để giữ giá ưu đãi trong chương trình khuyến mãi trước thời điểm chương trình khuyến mãi kết thúc.


+ Đặt cọc, đặt hàng để giữ sản phẩm lưu lại tại kho Khánh Vy Home dùng vào việc giao hàng đúng tiến độ và tránh trường hợp thiếu hàng hoặc hết hàng ngoài mong đợi.


+ Đặt cọc, đặt hàng đối với sản phẩm,hàng hóa mà Khánh Vy Home có yêu cầu cần nhận tiền đặt cọc thì mới có thể xúc tiến việc giao hàng, lắp đặt và thi công.


+ Đặt cọc tại thời điểm ghi trên hóa đơn được áp dụng mức giá ghi trên hóa đơn. Nếu sau thời điểm đặt cọc việc tăng giá (hoặc không còn chương trình khuyến mãi) quý khách hàng vẫn được hưởng mức giá và ưu đãi theo đúng thông tin ghi trên hóa đơn đặt cọc này. Trong trường hợp, sau thời điểmđặt cọc được ghi trên hóa đơn mà giá sản phẩm giảm hoặc có chương trình ưu đãi hoặc thay đổi chương trình khuyến mãi khác thì quý khách hàng sẽ không nhận được đơn giá mới và chương trình khuyến mãi khác này.


Các đối tác lớn
Back to top
Xem địa chỉ showroom Khánh Vy Home
Nhắn tin với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay