Facebook Pixel Code
Mừng sinh nhật 10 tuổi Khánh Vy Home

Chính sách bảo hành Thiết bị vệ sinh & phụ kiện nhà tắm Hafele hoặc do Hafele Việt Nam phân phối

Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này

A. Các điều khoản bảo hành chung

Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian 24 tháng kể từ ngày mua.

Các ngoại lệ về thời gian bảo hành 05 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với tất cả các bồn, chậu rửa chén thương hiệu Häfele, riêng phụ kiện là 2 năm. Thời gian bảo hành 03 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với các sản phẩm thiết bị gia dụng thương hiệu Gaggenau. Thời gian bảo hành 01 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với các sản phẩm khóa điện tử.

1. Việc bảo hành được cung cấp bởi HÄFELE VN LLC (Häfele) áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

2. Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được nhập khẩu bởi Häfele và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của Häfele hoặc đại lý được ủy quyền của Häfele hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam.

3. Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của Häfele hoặc các trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền.

4. Bên mua phải xuất trình phiếu bảo hành điện tử và hóa đơn mua hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Häfele) khi có yêu cầu bảo hành.

5. Theo từng trường hợp cụ thể, các dịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành KHÔNG ÁP DỤNG cho các trường hợp sau đây:

  • Số serial của thiết bị hoặc của phiếu bảo hành điện tử đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.
  • Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Thiết bị đã không được cài đặt, bảo trì hoặc vận hành theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.
  • Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của Häfele hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi cháy nổ, tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sai lệch do cài đặt và sử dụng không đúng với các khuyến cáo.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi côn trùng như thằn lằn, chuột, gián, vv...
  • Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv…
  • Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện.
  • Phần hình dáng bên ngoài bao gồm tủ và khớp chống lại thiệt hại, vết trầy xước và lão hóa.

6. Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của Häfele hoặc nhà sản xuất.

7. Nghiêm cấm không được sử dụng các sản phẩm này vào mục đích thương mại như cửa hàng giặt ủi, khách sạn / nhà nghỉ, trung tâm y tế, nhà hàng, vv... (áp dụng đối với khách hàng là cá nhân, tổ chức không phải là đại lý do Häfele ủy quyền).

8. Theo bảo hành này, Häfele có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.

9. Häfele có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của Häfele hoặc nhân viên của trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền.

10. Quyết định của Häfele dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.

11. Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi Häfele không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.

12. Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành này đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại cho tài sản hoặc thiệt hại do hậu quả.

13. Không chấp hành các quy định tại khoản 6 và 9, Häfele bảo lưu quyền từ chối các yêu cầu bảo hành.

B. Thiết bị vệ sinh & phụ kiện nhà tắm (bao gồm chậu, vòi rửa)

1. Điều kiện bảo hành

a. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo hành.
  • Xuất trình hóa đơn mua hàng or biên bản giao hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Häfele) khi có yêu cầu bảo hành.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

b. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được Häfele xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.

c. Các hình thức đổi sản phẩm mới:

Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.

Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Häfele.

2. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các phụ kiện kèm theo phục vụ cho việc lắp đặt sản phẩm.
  • Sự cạn kiệt của các thành phần tiêu hao như lưới lọc, bộ phận tạo bọt khí, pin và sự hao mòn của các thành phần hao mòn như ron, nhựa
  • Bể vỡ của các thành phần dễ vỡ như thủy tinh, đèn, …
  • Sai số cho phép của sản phẩm để đạt mục tiêu chất lượng, nhưng không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của sản phẩm.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng không đầy đủ hoặc không đúng cách.
  • Các hư hỏng do sản phẩm bị đóng cặn (vôi) hoặc do môi trường, hóa chất và chất tẩy rửa.
  • Các hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, thử nghiệm.
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Các sản phẩm trưng bày và tương tự.
  • Sản phẩm không được sử dụng phù hợp với mục đích của nó.
  • Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: Lũ lụt, hỏa hoạn, ..

3. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Luôn xả nước trong đường ống trước khi kết nối sản phẩm vào. Để tránh các cặn bẩn bên trong đường ống làm nghẹt lưới lọc.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: Xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi aceton, axit, benzen, … sẽ làm hoen rỉ sản phẩm.
  • Chỉ vệ sinh sản phẩm với nước xà phòng ấm hoặc vãi mềm, sau đó có thể xịt rửa sản phẩm và để tự khô. Việc này có thể tránh các cặn bẩn đóng lại trên bề mặt sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.
  • Không để xà phòng, chất tẩy rửa đóng khô trên bề mặt sản phẩm.

(Nguồn Hafele Việt Nam)

Lưu ý : Một số thông tin có thể thay đổi mà không báo trước do cập nhật chính sách mới từ Hafele Việt Nam.

Bài viết cùng chuyên mục
Các đối tác lớn
Back to top