CS bảo hành Hafele
- Tổng quan chính sách bảo hành
- CS bảo hành AOSmith
- CS bảo hành Blum
- CS bảo hành Carysil
- CS bảo hành Cleansui
- CS bảo hành Coway
- CS bảo hành Electrolux
- CS bảo hành Elica
- CS bảo hành Eurosun
- CS bảo hành Garis
- CS bảo hành Geyser
- CS bảo hành Imundex
- CS bảo hành Karofi
- CS bảo hành Malloca
- CS bảo hành Panasonic
- CS bảo hành Teka
- CS bảo hành Hafele
- CS bảo hành Bosch

Thời gian bảo hành sản phẩm Hafele phân phối từ 2021
Việc bảo hành được cung cấp bởi HÄFELE VN LLC (Häfele) áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất ...
Cập nhật ngày: 04/03/2022

Điều kiện và điều khoản bảo hành sản phẩm do Hafele phân phối từ 2021
Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản ...
Cập nhật ngày: 04/03/2022

Biểu phí dịch vụ lắp đặt, bảo trì và sửa chữa sản phẩm Hafele Việt Nam phân phối
Nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng, Khánh Vy Home xin trân trọng thông báo biểu phí dịch vụ lắp ...
Cập nhật ngày: 29/03/2020

Phạm vi và thời gian bảo hành sản phẩm Hafele Việt Nam phân phối
Các ngoại lệ về thời gian bảo hành 05 năm kể từ ngày mua áp dụng một lần đối với ...
Cập nhật ngày: 29/03/2020

Chính sách bảo hành phụ kiện công trình và phụ kiện ngũ kim Hafele hoặc do Hafele Việt Nam phân phối
Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư ...
Cập nhật ngày: 29/03/2020

Chính sách bảo hành Thiết bị vệ sinh & phụ kiện nhà tắm Hafele hoặc do Hafele Việt Nam phân phối
Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính ...
Cập nhật ngày: 29/03/2020
Bài viết xem nhiều
Các đối tác lớn






