Facebook Pixel Code
Mừng sinh nhật 10 tuổi Khánh Vy Home

Chính sách bảo hành sản phẩm Chefs

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng chính sách bảo hành chi tiết từ thương hiệu Chefs

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng để được trợ giúp.

I. Chính sách bảo hành

– Bếp đơn: Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

– Bếp đôi, bếp ba: Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo dưỡng 6 tháng/ 1 lần

– Hút mùi: Bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

– Máy rửa bát: Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

– Lò nướng: Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

– Lò vi sóng: Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

– Khóa từ: Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

II. Những trường hợp được bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày kích hoạt mã số bảo hành điện tử trên mặt bếp

– Số serial sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống bảo hành sản phẩm của Chef’s

III.Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử

– Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành

– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi

– Số serial trên máy không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của Chef’s/ Kiểm tra tại đây

– Số serial trên sản phẩm không xác định được

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Chef’s Những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành,

IV. Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm:

– Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ

– Kiểm tra sản phẩm

– Kiểm tra kỹ thuật lắp đặt

– Vệ sinh sản phẩm

– Sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng là 6 tháng/1 lần

V. Địa điểm bảo hành và bảo trì:

Các sản phẩm của Chef’s được bảo hành, bảo dưỡng tại nhà nếu khách hàng ở nội thành Hà Nội và TP.HCM. Đối với các sản phẩm ở địa phương khác, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Chef’s hoặc các đại lý phân phối chính hãng của Chef’s trên toàn quốc

Quy trình bảo hành

Chef’s – Chuyên gia bếp từ, luôn muốn mang đến cho quý khách dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Bước 1: Liên hệ với chúng tôi khi quý khách cần bảo hành, bảo trì tận nhà 024 3559 0287 (máy lẻ 104)

Bước 2: Chef’s – Chuyên gia bếp từ, sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà của khách hàng để chẩn đoán lỗi của sản phẩm.

Bước 3: Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa được liền thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục hư hỏng của sản phẩm.

Bước 4: Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng nhân viên kỹ thuật cần đưa về trung tâm để đội sửa chữa bằng trang thiết bị chuyên nghiệp hiện đại

Bước 5: Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách cho xe tới nhà khách hàng để chở sản phẩm đi sửa chữa. Tuy nhiên cũng tùy theo sản phẩm mà chúng tôi áp dụng chính sách này hay không.

Đặc biệt: có sản phẩm sử dụng tạm trong quá trình sửa chữa. Tuy nhiên tùy theo sản phẩm mà chúng tôi có những chính sách khác nhau cho sản phẩm sử dụng tạm.

Danh sách trạm bảo hành

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIA DỤNG CHÂU ÂU Hotline: 024 3559 0287 (máy lẻ 104) - 024 3559 2900 Email:[email protected]

1. TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘICÔNG TY CP THIẾT BỊ GIA DỤNG CHÂU ÂU Số 122 ngõ 168 đường Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội ĐT: 024 3559 0287 / 024 3559 2900 Di động: 0937 779 926

2. TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI TP HCMCHI NHÁNH CÔNG TY CP THIẾT BỊ GIA DỤNG CHÂU ÂU Số 7 Đinh Thị Thi, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP HCM ĐT: 028 6673 4887 / 028 6276 4886 Di động: 0984 942 642

3. TRẠM BẢO HÀNH ĐÀ NẴNG Số 97 Vũ Hữu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng Di động: 0988 6588 42

4. TRẠM BẢO HÀNH LÀO CAI Số 071 Mường Than Kim Tân, TP. Lào Cai Mr Đinh Hùng Tiến

5. TRẠM BẢO HÀNH THÁI NGUYÊN Số 3 đường Bắc Cạn,TP Thái Nguyên Mr Hiến

6. TRẠM BẢO HÀNH PHÚ THỌ Khu 12 Mộ Xi, Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ Mr Phương

7. TRẠM BẢO HÀNH VĨNH PHÚC Số 635 Mê Linh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc Mr Nguyễn Văn Linh

8. TRẠM BẢO HÀNH BẮC GIANG Số 1 Đường Hùng Vương, TP. Bắc Giang Mr Huy

9. TRẠM BẢO HÀNH BẮC NINH Số 37 Đường Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh Mr Thái

10. TRẠM BẢO HÀNH HẢI DƯƠNG Số 405 Đường Thanh Niên, Hải Tân, Hải Dương Trung tâm bảo hành Huy Hoàng

11. TRẠM BẢO HÀNH HẢI PHÒNG Số 76, Phố Cột Đèn, Phường Dư Hàng, Quận Lê Chân, Tp Hải Phòng Trạm bảo hành Hồ Sen II

12. TRẠM BẢO HÀNH NAM ĐỊNH số 835 Đường Điện Biên, TP. Nam Định Trung tâm bảo hành Thanh Tùng

13. TRẠM BẢO HÀNH HƯNG YÊN Số 347 Triệu Quang Phục, Hưng Yên Mr. Biên

14. TRẠM BẢO HÀNH THANH HÓA Số 156 Tây Ga, Phú Sơn, Tp Thanh Hóa Mr. Nguyễn Văn Hiểu

Chi tiết tại bài viết: https://chefs.com.vn/danh-sach-tram-bao-hanh

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

Chi tiết tại Video hướng dẫn 

Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 18/03/2024

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm Karofi được ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Roland ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Proxia ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Rinnai ...

Ngày đăng: 17/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Reginox ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Bosch (Khoá) ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Sharp ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Blanco ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Kangen ...

Ngày đăng: 14/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Alaska ...

Các đối tác lớn
Back to top