Facebook Pixel Code
Mừng sinh nhật 10 tuổi Khánh Vy Home
Quy trình sửa chữa

Bước 1: Bộ phận CSKH tiếp nhận sản phẩm từ khách hàng và ghi nhận tình trạng hư hỏng của thiết bị và viết biên nhận sửa chữa cho khách hàng.

Bước 2: Bộ phận kỹ thuật kiểm tra chi tiết lỗi hư hỏng và tình trạng của thiết bị.  

Bước 3: Tiến hành thông báo tới khách hàng tình trạng, nguyên nhân với thời gian sửa chữa, chi phí sửa chữa thấp nhất.

Bước 4: Với sự đồng ý và tín nhiệm của quý khách hàng, bộ phận kỹ thuật với chuyên môn cao tiến hành sửa chữa thiết bị của khách hàng.

Bước 5: Bộ phận kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng hoạt động của thiết bị sau sửa chữa và bàn giao cho bộ phận CSKH thông báo hoàn tất với khách hàng.

Bước 6: Hỗ trợ khách hàng thanh toán và bàn giao thiết bị kèm theo đó là chính sách bảo hành cho thiết bị sửa chữa từ 3 – 6 tháng


Các đối tác lớn
Back to top