Facebook Pixel Code
Mừng sinh nhật 10 tuổi Khánh Vy Home

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành và phân biệt hàng thật hàng giả của Eurogold

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng cách kích hoạt bảo hành và phân biệt hàng thật hàng giả của Eurogold

Cách phân biệt hàng thật hàng giả các sản phẩm của Eurogold

Tất cả các sản phẩm chính hãng của Eurogold sẽ được dán tem vàng chống hàng giả ( như hình). Nhìn bằng mắt thường, trên tem sẽ chỉ hiện dòng chữ đen. Sau khi soi đèn, tem sẽ xuất hiện thêm các dòng chữ EUROGOLD màu đỏ. Đồng thời quý khách hàng chỉ cần cài ứng dụng icheck và quét mã QR code là về link web: Eurogold.com.vn

Tem vàng chống hàng giả của Eurogold

=========> Xem ngay toàn bộ sản phẩm phụ kiện tủ bếp của Eurogold

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành dòng sản phẩm chậu vòi của Eurogold 

Tem phân biệt hàng thật hàng giả và kích hoạt bảo hành các sản phẩm chậu vòi của Eurogold

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn

Quý khách hàng có thể kích hoạt bảo hành qua cú pháp soạn tin nhắn sau:

IC < dấu cách > MÃ CÀO gửi 8077

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành bằng ứng dụng icheck

Bước 1: Qúy khách hàng sử dụng smartphone cài đặt ứng dụng quét icheck

Bước 2: Cào lớp phủ trên tem bên phải

2 mã QR code của tem có mục đích sử dụng là khác nhau. Mã bên trái tra cứu thông tin sản phẩm, kiểm tra phát hiện hàng thật hàng giả. Mã bên phải để kích hoạt bảo hành.

Bước 3: Dùng ứng dụng quét mã QR code trên lớp tem vừa cào. Lưu ý không quét 2 mã QR cùng lúc.

Bước 4: Khi quét tem, màn hình sẽ hiển thị form nhập thông tin khách hàng. Khách hàng điền đầy đủ chính xác thông tin của mình.

kích hoạt bảo hành sản phẩm của Eurogold

======> Xem ngay toàn bộ mẫu chậu vòi cao cấp mới nhất của Eurogold

Sau khi cập nhật, Icheck sẽ gửi cho bạn một đoạn mã xác nhận về số điện thoại bạn đăng kí. Sau khi nhập mã xác nhận, là bạn đã hoàn tất được các bước kích hoạt bảo hành thành công sản phẩm. Màn hình sẽ hiển thị như hình sau đây:

Đã kích hoạt thành công bảo hành sản phẩm của Eurogold

Thời điểm bảo hành sẽ được tính từ ngày kích hoạt. Mọi thông tin ngày kích hoạt bảo hành và thời gian bảo hành hiển thị như trong hình

(Chỉ khách hàng quét lần đầu mới hiện cập nhật kích hoạt bảo hành được, các lần quét sau sẽ hiện mã tem đã bị kích hoạt.)

Trong thời hạn bảo hành, nếu xảy ra bất kì lỗi nào với sản phẩm, bạn có thể liên hệ với người bán hoặc trực tiếp với Eurogold để được giải quyết sớm nhất.

Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 18/03/2024

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm Karofi được ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Roland ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Proxia ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Rinnai ...

Ngày đăng: 17/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Reginox ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Bosch (Khoá) ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Sharp ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Blanco ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Kangen ...

Ngày đăng: 14/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Alaska ...

Các đối tác lớn
Back to top