Facebook Pixel Code
Mừng sinh nhật 10 tuổi Khánh Vy Home

CỬA HÀNG TRƯỞNG

giám sát quản lý nhân viên tại showroom

1.  NHIỆM VỤ:

1.1 Quản lý nhân viên tại Showroom:

-  Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng/ Kỹ thuật thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.

-  Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

-  Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

-  Họp nhân viên bán hàng 01 lần / tuần.

-  Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

1.2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

-  Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .

-  Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.

-  Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.

-  Nắm bắt số tồn hàng ngày.

1.3 Quản lý Showroom:

-  Quản lý tài sản của Showroom: tất cả các tài sản thuộc Showroom của mình quản lý.

-  Những hư hòng nhẹ ở Showroom thì phải tiến hành sửa chữa ngay.

-  Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào,

-  Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Giám đốc kinh doanh.

-  Họp kênh bán hàng hàng tuần

-  Kiểm tra bảo quản hàng hóa.

-  Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của Showroom do mình quản lý.

1.4 Nghiên cứu thị trường, khách hàng:

-  Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.

-  Phân loại khách hàng của Showroom: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..

-  Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.

-  Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.

-  Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.

-  Trực tiếp huấn luyện Nhân viên TVKH thử việc và đào tạo nội dung mới

-  Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.

-  Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH.

-  Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.

-  Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.

-  Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.

-  Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.

-  Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).

-  Quản lý những khách bán sỉ quen thuộc của Showroom.

-  Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.

-  Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.

 1.5 Nhiệm vụ khác:

-  Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.

-  Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa Showroom của công ty.

-  Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.

-  Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh và Phòng Nhân Sự.

II. QUYỀN HẠN:

-  Đề xuất các quyền đối với quản lý nhân sự như nâng lương, kỷ luật, khen thưởng, nghỉ phép.

-  Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.

III. TRÁCH NHIỆM

-  Nộp tiền và phiếu bán hàng về cho kế toán công ty.

-  Làm báo cáo tuần.

-  Thực hiện báo cáo thường kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho Giám đốc kinh doanh.

-  Làm việc với kế toán về doanh thu bán hàng, hàng hoá, Nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho cửa hàng, thu hồi công nợ ( nếu có );

-  Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.

-  Giám sát tình hình làm việc của nhân viên bán hàng.

IV. YÊU CẦU

-  Sắp xếp ổn định tình hình nhân viên bán hàng trong vòng một tháng.

-  Nắm bắt được mẫu mã hàng hóa trong vòng một tháng.

-  Quản lý hoàn tất cửa hàng trong vòng hai tháng.

-  Đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra.

-  Đẩy mạnh doanh thu bán hàng.

-  Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ/siêu thị. Tối thiểu 1 năm trong vị trí quản lý bán hàng, bán lẻ, siêu thị hoặc tương đương. ƯU TIÊN ứng viên đã làm làm cửa hàng trưởng, quản lý showroom, quản lý khu vực... từ các Công ty bán lẻ như: Điện Máy Xanh, Thế giới di động, FPT shop, Viettel shop, Cellphones,... các Công ty liên quan đến nhà bếp, nội thất...

-  Kỹ năng giao tiếp, quản lý

-  Kỹ năng đàm phán và xử lý tình huống

-  Thành thạo tin học văn phòng

-  Có trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc

V. QUYỀN LỢI

- Lương cơ bản + thưởng doanh thu + thưởng quý/ năm của công ty

- Tổng thu nhập từ 20 triệu ++  trở lên.

- Được sự hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh.

- Có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp tại công ty.

- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật, 12 ngày phép năm và nhiều phúc lợi khác.

VI. THỜI GIAN ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • 8h00 – 17h00 (ca 1)
  • 12h00 – 20h00 (ca 2)
  • Địa điểm: 268 Lê Hồng Phong, P. 4, Tp. Vũng Tàu

->Gửi cv theo thông tin:

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 10/03/2023

Kiểm tra nhập chứng từ hóa đơn, theo dõi chứng từ hóa đơn và các khoản chi phí của CTY ...

Ngày đăng: 26/02/2022

Tư vấn khách hàng trực tiếp tại showroom, cửa hàng về sản phẩm, giá cả chính sách bảo hành, chính ...

Ngày đăng: 26/02/2022

Lắp đặt các sản phẩm khóa thông minh, khóa điện, chuông cửa màn hình Bảo hành, xử lý các lỗi ...

Ngày đăng: 29/05/2020

Công ty Khánh Vy Home tuyển dụng nhân viên bán hàng nữ tại showroom ngành hàng thiết bị gia dụng ...

Ngày đăng: 19/05/2020

Giao hàng đến tại nhà khách khu vực Hồ Chí Minh, lắp đặt sản phẩm thiết bị nhà bếp, thiết ...

Các đối tác lớn
Back to top