Facebook Pixel Code

Chính sách bảo hành sản phẩm Pona

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Pona

I. QUI CHẾ BẢO HÀNH CHẬU RỬA CHÉN PONA

1. Thời hạn bảo hành:

Chậu rửa chén bằng đá granite PONA 03 năm, bộ xả 02 năm.

Chậu rửa chén bằng inox PONA 03 năm, bộ xả 02 năm.

2. Điều kiện bảo hành:

- Bảo hành các sản phẩm do hệ thống đại lý chính thức của Công ty phân phối.

- Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và không thuộc các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.

- Sản phẩm phải có tem và sổ bảo hành chính hãng, được lắp đặt và sử dụng đúng với tài liệu hướng dẫn do nhà sản xuất cung cấp.

- Đối với chậu rửa chén: Bảo hành các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do quá trình sản xuất, kết cấu vật liệu sản phẩm bị bong tróc và phân rã.

- Đối với bộ xả: Bảo hành những phụ kiện bị lỗi kỹ thuật.

3. Các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành:

- Sản phẩm không có tem và sổ bảo hành chính hãng.

- Tem và sổ bảo hành đã hết thời hạn, bị tẩy xóa, sửa đổi nội dung không hợp lệ.

- Sản phẩm bị vỡ, nứt, móp méo, trầy xước do quá trình vận chuyển; do tác động cơ học bên ngoài; do tự ý tháo mở, sửa chữa; do lắp đặt và sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. 

- Sản phẩm bị hư hỏng do tiếp xúc với hóa chất ăn mòn như nước bình ắc quy, nước sơn, vôi vữa, keo và hóa chất tẩy rửa có tính ăn mòn cao.

- Sản phẩm bị vết ố do ngâm, sử dụng lâu ngày với thực phẩm đậm màu, bã trà, cà phê, thảo mộc, rượu,...

- Sản phẩm bị dơ, bám bẩn, ố màu do không vệ sinh, vệ sinh không đúng hoặc dùng công cụ vệ sinh không đúng.

- Bộ xả bị rỉ nước do tác động làm lệch ron hở ống, đường thoát bị nghẹt nước do rác thực phẩm thừa, dầu mỡ bám.

II. QUI CHẾ BẢO HÀNH VÒI RỬA CHÉN PONA

1. Thời hạn bảo hành:

Vòi rửa chén PONA: 03 năm

2. Điều kiện bảo hành:

- Bảo hành các sản phẩm do hệ thống đại lý chính thức của Công ty phân phối.

- Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và không thuộc các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.

- Sản phẩm phải có tem và sổ bảo hành chính hãng; được lắp đặt và sử dụng đúng với tài liệu hướng dẫn do nhà sản xuất cung cấp.

- Bảo hành các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do quá trình sản xuất, bị rỉ nước.

3. Các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành:

- Sản phẩm không có tem và sổ bảo hành chính hãng.

- Tem và sổ bảo hành đã hết thời hạn, bị tẩy xóa, sửa đổi nội dung không hợp lệ.

- Sản phẩm bị gãy, nứt, móp méo, trầy xước, bong tróc sơn xi do tự ý tháo mở; do tác động cơ học từ bên ngoài; do lắp đặt và sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tiếp xúc với hóa chất ăn mòn như nước bình ắc quy, nước sơn, vôi vữa, keo và hóa chất tẩy rửa có tính ăn mòn cao.

- Khu vực nguồn nước yếu không cung cấp đủ nước cho vòi hoạt động bình thường, vòi bị nghẹt do cặn, rong rêu.

III. LIÊN HỆ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Công ty Cổ phần Đầu tư Anh Quốc - Nội thất Pona

659 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 8822 659 - 0908 669 659

Email: [email protected]

(Nguồn : noithatpona.vn)

Lưu ý : Một số thông tin có thể thay đổi mà không báo trước từ nhà cung cấp noithatpona.vn tại thời điểm cập nhật mới nhất.

Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 18/03/2024

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm Karofi được ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Roland ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Proxia ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Rinnai ...

Ngày đăng: 17/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Reginox ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Bosch (Khoá) ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Sharp ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Blanco ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Kangen ...

Ngày đăng: 14/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Alaska ...

Các đối tác lớn
Back to top