Facebook Pixel Code
Mừng sinh nhật 10 tuổi Khánh Vy Home

Chính sách bảo hành sản phẩm Maadela

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng chính sách bảo hành chi tiết và gói dịch vụ bảo chăm sóc cơ bản từ thương hiệu Maadela

Link đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử sản phẩm Maadela tại đây: 

https://maadela.com.vn/chinh-sach-bao-hanh

Chính sách bảo hành

1. Cách tính thời hạn bảo hành

- Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua thể hiện trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm.

Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành và hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm, hoặc yêu cầu nơi bán đăng ký bảo hành điện tử cho quý khách.

- Khách hàng nên đăng ký bảo hành điện tử ngay khi nhận hàng trên website công ty: maadela.com.vn để được đảm bảo đầy đủ quyền lợi về bảo mật thông tin và thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách.

2. Thời hạn bảo hành theo sản phẩm

Quý khách hàng có thể tra cứu thời hạn bảo hành từng model sản phẩm trên website Maadela.

Maadela gồm có các loại sản phẩm:

  • Các dòng bếp điện từ, bếp hút mùi, chậu / bồn rửa chén, vòi rửa: Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua.

  • Thùng gạo, thùng rác, khay nhựa, khay chia bảo hành 24 tháng

  • Bộ lọc rác bị rỉ,sét bảo hành 24 tháng

  • Bị lỗi do kỹ thuật bảo hành 24 tháng

  • Bảo hành vĩnh viễn với inox 304
  • Bảo hành 24 tháng với inox 201

3. Những trường hợp không bảo hành

- Không đăng ký bảo hành điện tử. Không có phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành không hợp lệ, bị tẩy xóa, hết thời hạn.

- Hư hỏng do lắp đặt thiết bị không đúng kỹ thuật và vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng.

- Hư hỏng do di dời thiết bị, rơi vỡ, va đập

- Hư hỏng do tháo lắp và sửa chữa không được thực hiện bởi chuyên viên kỹ thuật của Maadela hoặc các đại lý được ủy quyền.

- Hư hỏng do chạm điện bên ngoài thiết bị gây ra.

- Hư hỏng bởi sự ăn mòn, phá hủy do hóa chất gây nên.

- Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, môi trường, côn trùng và bảo quản không đúng cách.

- Hư hỏng do nguồn điện không ổn định dao động quá khả năng cho phép 220V +/-)10V.

- Phụ kiện sản phẩm bị mất hoặc hư hỏng do cơ học, động học và hóa học.

- Sản phẩm bị vết ố do ngâm nhiều ngày thực phẩm đậm màu

- Sản phẩm bị dơ bẩn do không vệ sinh, vệ sinh không đúng, hoặc dùng công cụ vệ sinh không đúng

- Bộ xả bị rỉ nước do tác động làm lệnh ron hở ống

- Bộ xả đường thoát bị nghẹt do rác thực phẩm thừa, dầu mỡ bám

• Trong thời gian bảo hành:

- Sản phẩm được sửa chữa và thay thế phụ kiện hoàn toàn miễn phí khi các phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất,

- Trong thời gian và phạm vi bảo hành các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được sửa chữa và thay thế tại nơi sử dụng sản phẩm hoặc tại phòng bảo hành của Công ty.

- Khách hàng được miễn phí đối với phụ tùng linh kiện, hoặc công sửa chữa do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành sản phẩm.

- Khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện khi sản phẩm bị lỗi do người sử dụng.

• Phạm vi ngoài bảo hành

- Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu sửa chữa ngoài bảo hành. Trung tâm chăm sóc khách hàng Maadela có trách nhiệm sửa chữa và tinh thần cao nhất. Khách hàng chỉ thanh toán các chi phí phát sinh như thay thế linh kiện, các chi phí kiểm tra, sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

- Linh kiện, phụ kiện thay thế được bảo hành 6 tháng kể từ ngày sửa chữa bởi các trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.

- Lưu ý: Sau thời gian bảo hành, sản phẩm được kiểm tra, sửa chữa miễn phí, chỉ tính phí khi thay thế phụ kiện.

- Những hỏng hóc mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất,

- Trường hợp hỏng do sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân thủ hướng dẫn của nhà xuất hoặc bên đại lý.

- Trường hợp hỏng do nguồn điện sử dụng không ổn định hoặc dao động quá khả năng cho phép 220V + 10V, tần số nguồn thay đổi quá mức quy định nhà sản xuất là 50Hz – 60Hz.

- Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa thay đổi cấu trúc sản phẩm.

- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn làm hỏng, các tác động khác dẫn tới hỏng hóc mà không do chính tự sản phẩm gây ra.

- Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng trong môi trường đặc biệt.

- Không còn hoặc tẩy xóa trên Phiếu bảo hành.

- Không còn tem bảo hành, Không đăng ký bảo hành điện tử.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

Quý khách / Quý Đại lý truy cập vào liên kết: Hỗ trợ bảo hành  – điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu và nhấn nút Gởi. Maadela sẽ tiếp nhận thông tin và xác nhận bảo hành cho quý khách. 

Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 18/03/2024

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm Karofi được ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Roland ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Proxia ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Rinnai ...

Ngày đăng: 17/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Reginox ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Bosch (Khoá) ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Sharp ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Blanco ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Kangen ...

Ngày đăng: 14/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Alaska ...

Các đối tác lớn
Back to top