Chính sách bảo hành sản phẩm PHG Lock
A. Quy định về bảo hành
1. Điều kiện bảo hành
-
Xuất trình đúng phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn
-
Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được ghi trên phiếu
-
Tem bảo hành dán trên sản phẩm không rách nát, không bị di dời, còn nguyên giá trị niêm phong
2. Các trường hợp từ chối bảo hành
-
Phiếu bảo hành bị thất lạc hoặc bị sữa đổi. Tem bị rách nát hoặc di dời không còn giá trị niêm phong
-
Sản phẩm hư hỏng do tai nạn, thiên tai, yếu tố môi trường, quá trình vận chuyển, … làm nứt, móp, bể, ẩm ướt
-
Lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật. Sử dụng pin không đung như khuyến cáo trong HDSD
-
Đã sửa chữa ở nơi khác không thuộc các trung tâm bảo hành ủy quyền của PHGLock
-
Hư phụ kiện kèm theo như Pin, dây cáp, chìa khóa cơ, thẻ …
-
Bề mặt sản phẩm bị ăn mòn do ẩm ướt, khi hậu, thời gian sử dụng, trầy xước, …
3. Lưu ý
-
Khách hàng nên kiểm tra, bảo trì định kỳ theo thời gian (3 tháng/lần)
-
Thời lượng pin do PHGLock cung cấp tuy dòng khóa và cường độ sử dụng. Thay bằng loại pin tương đương với pin PHGLock cung cấp để đảm bảo chất lượng
B.Trung Tâm Bảo Hành
Thành phố Hồ Chí Minh
- 204B Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Hà Nội
- Phòng 809, Tầng 8 Tòa nhà Licogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Vũng Tàu
- 442/40 Bình Giã, P. Nguyễn An Ninh
Phú Quốc
- 68 Mạc Cửu, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Nha Trang
- 11 Yết Kiêu, Phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
Bình Định
- 10A Lý Thường Kiệt, P. Lê Hồng Phong, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
Đà Nẵng
- 72 Hàm Nghi, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
Thừa Thiên Huế
- 93 Nguyễn Huệ, P. Phú Nhuận, TP. Huế
Hải Phòng
- 191 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
Cần Thơ
- 41 Lý Tự Trọng, P. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Đà Lạt
- 132 Nguyễn Công Trứ, P. 8
Dak Lak
- K12 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Mê Thuột, Dak Lak