Facebook Pixel Code
Mừng sinh nhật 10 tuổi Khánh Vy Home

Chính sách bảo hành Imundex

Áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam

PHIẾU BẢO HÀNH PHỤ KIỆN IMUNDEX

I. THÔNG TIN CHUNG:

1. Sản phẩm được bảo hành: Phụ kiện cửa và tủ bếp/cabinet thương hiệu IMUNDEX

2. Tên Dự án: ..............................................................................................................................

3. Địa chỉ Dự án: ........................................................................................................................

4. Số Hợp đồng/Đơn hàng: ........................................................................................................

5. Tên Khách hàng: ....................................................................................................................

6. Địa chỉ Khách hàng: ...............................................................................................................

7. Ngày giao hàng: .....................................................................................................................

II. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG:

1. Bảo hành chức năng hoạt động trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua hàng (dựa trên Hóa đơn giá trị gia tăng hoặc ngày giao hàng), riêng các thiết bị điện tử, chiếu sáng, đèn chỉ bảo hành chức năng hoạt động trong vòng 12 tháng kể từ ngày giao hàng.

2. Áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

1. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí với các điều kiện sau:

a. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

b. Xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc biên bản giao hàng (nếu có) khi có yêu cầu bảo hành.

c. Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

d. Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng, lỗi của phụ tùng, linh kiện của nhà sản xuất.

2. Đổi sản phẩm mới tương tự cho Khách hàng trong các trường hợp sau:

a. Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của sản phẩm.

b. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định tại hợp đồng (trên 5 tháng).

c. Đã thực hiện bảo hành nhiều lần cho cùng một lỗi trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi theo quy định của hợp đồng (việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được Imundex xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể).

d. Thời gian bảo hành cho sản phẩm thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi mua lần đầu tiên.

3. Các hình thức đổi sản phẩm mới:

a. Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn.

b. Tùy tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này.

IV. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH:

1. Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.

2. Các hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt không theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

3. Các hư hỏng do khách hàng cất giữ sản phẩm không đúng yêu cầu, tự ý thay đổi cấu trúc sản phẩm, thay thế linh kiện không chính hãng Imundex.

4. Các hư hỏng bề mặt do thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, ví dụ để sản phẩm tiếp xúc với hóa chất, dung môi vệ sinh công nghiệp,…

5. Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị gỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ, hợp kim.

6. Các hư hỏng do sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.

7. Các hư hỏng do sự nhiễu loạn điện, cháy nổ, hỏa hoạn, tai nạn, tia sét, lũ lụt và các thiên tai khác gây ra.

8. Sản phẩm đã bị cắt, nối phần dây điện kèm theo sản phẩm (đối với các thiết bị điện tử, chiếu sáng, đèn).

9. Lắp đặt và sử dụng không theo các quy tắc an toàn điện (đối với các thiết bị điện tử, chiếu sáng, đèn).

10. Tổng công suất của các đèn sử dụng vượt quá công suất giới hạn của bộ điều khiển (đối với thiết bị chiếu sáng, đèn).

11. Các hư hỏng do điện áp đột biến hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định (đối với các thiết bị điện tử, chiếu sáng, đèn).

12. Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột, côn trùng,… gây ra.

13. Các linh kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

14. Các thiệt hại do sản phẩm bị lỗi gây ra, bao gồm bất kỳ tổn thất, thiệt hại trực tiếp và gián tiếp.

15. Các sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các Kỹ thuật viên.

V. CÁC LƯU Ý TRONG VIỆC LẮP ĐẶT VÀ BẢO QUẢN:

1. Đa số các sản phẩm sẽ được lắp đặt trong giai đoạn cuối của quá trình thi công, nếu phải lắp đặt sản phẩm trong quá trình đang thi công, cần có biện pháp che chắn bao bọc sản phẩm cẩn thận.

2. Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).

3. Không để bụi bẩn, bột đá, bột trét tường, … rơi vào bên trong hoặc trên bề mặt sản phẩm.

4. Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất như xăng, chất tẩy rửa mạnh, dung môi Aceton, Axit, Benzene, các loại hóa chất có chứa nguyên tố Clorua, dung dịch sơn PU, dung dịch muối và các hóa chất chống chỉ định sử dụng trên bề mặt kim loại. Trong các trường hợp các loại hóa chất như trên bám trên bề mặt sản phẩm nên dùng vải khô lau lại sản phẩm và tốt nhất sử dụng các loại bột, kem đánh bóng bề mặt kim loại chuyên dùng như Bar keppers friend, Autosol metal polish, Lucas metal polish, RP7, WD-40, ... để lau chùi lại.

(Nguồn : Imundex Việt Nam)

Lưu ý : Một số thông tin có thể thay đổi mà không báo trước từ Imundex Việt Nam do tại thời điểm cập nhật mới nhất.

Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 18/03/2024

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm Karofi được ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Roland ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Proxia ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Rinnai ...

Ngày đăng: 17/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Reginox ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Bosch (Khoá) ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Sharp ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Blanco ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Kangen ...

Ngày đăng: 14/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Alaska ...

Các đối tác lớn
Back to top