Facebook Pixel Code
Mừng sinh nhật 10 tuổi Khánh Vy Home

Bảo hành Geyser

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo hành, tất cả các sản phẩm máy lọc nước do Geyser Việt Nam cung cấp đều được Kích hoạt Bảo Hành Điện Tử theo từng Series sản phẩm dán trên thân máy(không sử dụng phiếu bảo hành bằng giấy).

Bước 1: Lắp đặt và vận hành sản phẩm: Bộ phận dịch vụ kỹ thuật có trách nhiệm lắp đặt và hướng dẫn vận hành sản phẩm tại nhà khách hàng(trong trường hợp sử dụng dịch vụ lắp đặt).
Bước 2: Cào tem kích hoạt bảo hành: Ngay sau khi lắp đặt và vận hành, dùng số điện thoại di động của người sử dụng(khách hàng) để nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn ngay trên tem. Tem kích hoạt bảo hành điện tử được dán trên thân máy(phía trước bên trái).

Soạn tin nhắn với nội dung: “XT Mã số hiện ra trong ô cào tem màu xám” gửi 8137.

Bước 3: Tin nhắn kích hoạt bảo hành: Sau khi nhắn tin theo hướng dẫn, số điện thoại nhắn tin sẽ nhận được tin nhắn xác nhận kích hoạt bảo hành hệ thống.

Chi tiết nội dung bảo hành Quy định bởi Geyser Russia

3.1. Bảo hành thiết bị

  • Bảo hành thân máy (bộ lọc) 03 năm.
  • Bảo hành các phụ kiện, vỏ, vòi,…phần điện (nếu có) 01 năm.
  • Cam kết chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống ngay của BYT nếu sử dụng đúng (đúng nước đầu vào, thay thế lõi đúng hạn, đúng quy cách nhà sản xuất, sử dụng bộ tiền lọc phù hợp nguồn nước khu vực,…).

3.2. Bảo hành lắp đặt

  • Bảo hành lỗi lắp đặt 06 tháng từ khi lắp mới.
  • Trong trường hợp khách hàng tự lắp đặt sẽ không được bảo hành lỗi này.

3.3. Lưu ý

  • Việc bảo hành không áp dụng với lõi lọc, tuổi thọ của nó chỉ ra trong bảng ở sách HDSD kèm máy (tùy thuộc vào nguồn nước và lượng nước sử dụng thực tế, thời gian thay lõi lọc có thể sớm hơn thời gian tối đa được quy định trong HDSD, tốc độ lọc suy giảm không thể cải thiện chính là dấu hiệu cho biết lõi lọc cần thay thế).
  • Trường hợp đổi trả hàng chỉ được thực hiện khi phát hiện ra các lỗi sản xuất ở nhà máy, được tiến hành chỉ sau khi đại diện của cơ quan cung cấp dịch vụ xác nhận.

Ngoài ra, nhà sản xuất không chịu trách nhiệm đối với các hoạt động của bộ lọc và các hậu quả có thể trong trường hợp nếu:

  • Cốc lọc và các phụ tùng có hư hỏng do tác động về mặt cơ học
  • Lõi lọc đã vượt quá tuổi thọ của nó
  • Bộ lọc được sử dụng không đúng mục đích( để lọc các chất lỏng có tính năng mòn)
  • Sử dụng không đúng nguồn nước khuyến cáo.
  • Không thay lõi lọc nước định kỳ theo đúng khuyến cáo của Geyser Việt Nam.
Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 18/03/2024

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm Karofi được ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Roland ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Proxia ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Rinnai ...

Ngày đăng: 17/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Reginox ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Bosch (Khoá) ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Sharp ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Blanco ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Kangen ...

Ngày đăng: 14/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Alaska ...

Các đối tác lớn
Back to top