Facebook Pixel Code
Mừng sinh nhật 10 tuổi Khánh Vy Home
Quy trình bảo hành

Bước 1: Liên hệ với hệ thống bảo hành của Khánh Vy Home sau đó mô tả chi tiết sự cố mà chúng đang mắc phải. 

Bước 2: Nhân viên chăm sóc khách hàng thường trực tiếp nhận các yêu cầu bảo hành của khách hàng. Thông báo lịch hẹn để khách mang thiết bị đến trung tâm kiểm tra. 

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi. Nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với quý khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.

Bước 4: Khi 2 bên đã nắm được tình trạng của thiết bị, cách xử lý và giá cả dịch vụ. Nếu khách hàng đồng ý, thì kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa.

Bước 5: Đưa ra phương pháp bảo hành phù hợp với tình trạng lỗi của thiết bị. Trong trường hợp hỏng hóc nặng chúng tôi sẽ đưa máy về trung tâm bảo hành. Sẽ thay thế tạm thời một thiết bị tương đương để đảm bảo sự hoạt động liên tục của khách hàng. 

Bước 6: Sau khi sửa chữa, thay thế xong, kỹ thuật sẽ thông báo với khách hàng kiểm tra lại một lần nữa. Sau đó, ghi giấy bảo hành cho khách hàng.

Bước 7: Hướng dẫn, đưa ra lời khuyên giúp người dùng sử dụng đúng cách nhằm tăng tuổi thọ cũng như hạn chế trường hợp thiết bị bị lỗi hay hư hỏng nặng.


Các đối tác lớn
Back to top