Facebook Pixel Code

Điều kiện kích hoạt bảo hành sản phẩm TEKA

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng thông tin chi tiết điều kiện kích hoạt bảo hành các sản phẩm mang thương hiệu TEKA do Teka Việt Nam phân phối tại Việt Nam

Khánh Vy Home đơn vị phân phối mạnh sản phẩm thương hiệu TEKA tại Việt Nam kính gửi quý khách hàng thông tin chi tiết về điều kiện được kích hoạt bảo hành sản phẩm chính hãng Teka như sau :

    1. Phạm vi áp dụng

-       Chỉ áp dụng cho khách hàng, đại lý, nhà phân phối chính thức của công ty TNHH Teka Việt Nam

-       Chỉ áp dụng cho sản phẩm do công ty TNHH Teka Việt Nam nhập khẩu và phân phối

    2. Quy định kích hoạt bảo hành 

-       Phải kích hoạt sản phẩm trong vòng 15 ngày để được áp dụng những chính sách hậu mãi, chương trình khuyến mãi đặc biệt tại thời điểm đó

-       Đại lý phải điền chính xác và đầy đủ thông tin người sử dụng sản phẩm hoặc có thể cập nhật thông tin bị thiếu trước đó

-       Đại lý cấp hai, ba phải gửi thông tin về đại lý chính thức kích hoạt cho khách hàng

    3. Cam kết của đại lý có tài khoản kích hoạt bảo hành điện tử

-       Đại lý phải đảm bảo những sản phẩm được kích hoạt đã được bán ra và bàn giao cho khách hàng

-       Đại lý phải nghiêm túc thực hiện những điều khoản các mục 1,2

    4. Điều khoản áp dụng

-       Điều khoản kích hoạt bảo hành điện tử của công ty TNHH Teka Việt Nam chính thức có hiệu lực kể từ ngày 01/11/2018

-       Để đảm bảo tối đa công tác Chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, công ty TNHH Teka Việt Nam có quyền điều chỉnh, thay đổi các điều khoản này cho phù hợp với hoạt động thực tế. Các điều khoản sửa đổi sẽ được thông báo đến đại lý và có hiệu lực từ ngày thông báo

       5Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

-       Tổng đài : 18007227

-       Email : [email protected]

( Nguồn : Teka Việt Nam – teka.com )

Lưu ý : Một số thông tin có thể thay đổi mà không báo trước từ Teka Việt Nam do tại thời điểm cập nhật mới nhất.

Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 17/05/2022

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo hành, tất cả các sản phẩm máy lọc nước do Geyser Việt ...

Ngày đăng: 03/03/2022

Nhằm đáp ứng lợi ích chính đáng của người tiêu dùng nhà sản xuất đã cam kết với Bếp Khánh ...

Ngày đăng: 02/05/2020

Nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng, Công ty TNHH KHÁNH VY HOME VIỆT NAM  xin trân trọng thông báo ...

Ngày đăng: 02/05/2020

Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa ...

Ngày đăng: 28/04/2020

Khi kích hoạt thông tin thiết bị, Khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ đã được cá nhân hóa ...

Ngày đăng: 04/04/2020

Nhằm bảo vệ quyền lợi chính đãng của khách hàng khi mua sản phẩm Blum chính hãng tại hệ thống ...

Ngày đăng: 03/04/2020

Khánh Vy Home gửi đến quý khách hàng thông tin bảo hành chậu và vòi thương hiệu Hallowin như sau ...

Ngày đăng: 02/04/2020

Khánh Vy Home gửi đến quý khách hàng thông tin chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm ...

Ngày đăng: 02/04/2020

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm Karofi được ...

Ngày đăng: 01/04/2020

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng thông tin chi tiết chính sách bảo hành chính hãng thiết bị ...

Các đối tác lớn
Back to top
Xem địa chỉ showroom Khánh Vy Home
Nhắn tin với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay