Facebook Pixel Code

Chính sách bảo hành Hitachi

Khánh Vy Home gửi đến quý khách hàng thông tin chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm Hitachi

Điều kiện bảo hành & Sửa chữa sản phẩm

Khánh Vy Home gửi đến quý khách hàng thông tin chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm Hitachi được áp dụng từ Công ty  Cổ Phần Đại Phú Lộc – Nhà phân phối chính thức điện lạnh của Hitachi tại Việt Nam

Thời gian bảo hành sản phẩm:

  •  Ngày mua hàng được xác định bởi ngày xuất hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng theo quy định của nhà nước
  •  Nếu người tiêu dùng không chứng minh được ngày mua hàng, thời gian bảo hành sẽ không quá thời hạn tối đa kể từ ngày Đại Phú Lộc xuất kho
  •  Riêng đối với Máy giặt sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng…ngoài mục đích phục vụ cho nhu cầu của hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 9 tháng kể từ ngày mua hoặc 1200 lần giặt đối với máy giặt, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

  1.   Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  2. Hư hỏng do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc do thiên nhiên, môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng đến bề mặt, cấu trúc, vận hành của sản phẩm, thiết bị như: vết trầy xước, rỉ sét, vết mòn thông thường…
  3. Sản phẩm hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng, vận chuyển hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ, nứt…
  4. Sản phẩm sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn hoặc tài liệu đính kèm, sử dụng sai điện thế hoặc nguồn điện không ổn định, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy giặt, máy nước nóng) và bảo quản sản phẩm không tốt như để nước, bụi, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
  5.  Số máy trên sản phẩm, bị cạo sửa, tẩy xóa, mất.
  6.  Khách hàng (Người Tiêu Dùng) cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng thực tế khi mua hàng.
  7. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không trực thuộc hệ thống Trung Tâm/Trạm Bảo Hành Ủy Quyền chính hãng.
  8. Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc dùng quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.
  9. Sản phẩm không được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Đại Phú Lộc.
  10. Sản phẩm bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:

        -   Sự hao mòn thông thường trong quá trình vận hành hoặc sử dụng sản phẩm, vỏ máy, phụ kiện kèm theo máy như: dây cắm điện, remote, pin, vỏ máy…..
        -   Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.
        -   Thất thoát gas trong quá trình sử dụng, lắp đặt
Ghi chú:

  •   Bảo hành không bao gồm: bảo trì, vệ sinh máy hoặc bị thất thoát gas do quá trình sử dụng hoặc quá trình lắp đặt máy (đối với sản phẩm Máy lạnh, Tủ lạnh, Tủ mát) .

(Nguồn Công ty  Cổ Phần Đại Phú Lộc)

Lưu ý : Một số thông tin có thể thay đổi mà không báo trước từ Công ty  Cổ Phần Đại Phú Lộc – Nhà phân phối chính thức điện lạnh của Hitachi do tại thời điểm cập nhật mới nhất.

Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 18/03/2024

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm Karofi được ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Roland ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Proxia ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Rinnai ...

Ngày đăng: 17/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Reginox ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Bosch (Khoá) ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Sharp ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Blanco ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Kangen ...

Ngày đăng: 14/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Alaska ...

Các đối tác lớn
Back to top