Facebook Pixel Code
Mừng sinh nhật 10 tuổi Khánh Vy Home

Chính sách bảo hành Daikin

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng yêu cầu đăng ký bảo hành ngay sau khi sản phẩm được lắp đặt theo một trong các hình thức dưới đây.

1. PHẠM VI BẢO HÀNH

Áp dụng cho:

1.1 Toàn bộ sản phẩm máy điều hoà và máy lọc không khí Daikin (sau đây gọi tắt là “Sản phẩm”) do Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) (sau đây gọi tắt là “Daikin”) sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp hoặc gián tiếp. Và,

1.2 Sản phẩm Daikin không vượt quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

1.3 Riêng đối với các sản phẩm Packaged giải nhiệt nước dùng gas R410A thì không vượt quá 18 tháng kể từ ngày hàng được xếp lên tàu tại nước xuất khẩu.

Xem file PDF: TẠI ĐÂY.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH - NÓI CHUNG

2.1 Thời hạn bảo hành – Nói chung

2.1.1 Thời hạn bảo hành của sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống của Daikin.

2.1.2 Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm, thời hạn bảo hành của sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày mua hàng thể hiện trên hoá đơn GTGT.

2.1.3 Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày của hoá đơn mua hàng GTGT. Thời gian bảo hành của sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày sản phẩm được xuất khỏi kho Daikin Vietnam.

2.2 Thời hạn bảo hành – Nói riêng

2.2.1 Miễn phí xử lý một lần duy nhất trong vòng hai (02) năm kể từ ngày bắt đầu tính thời gian bảo hành theo Điều 2.1 đối với trường hợp côn trùng xâm nhập vào sản phẩm gây hư hỏng bo mạch điện tử, áp dụng cho các kiểu máy theo danh sách đính kèm được bán và kích hoạt bảo hành từ ngày 01/04/2022 trờ về sau. Bắt đầu áp dụng chính sách này từ ngày 01/04/2022.

2.2.2 Bảo hành cho linh kiện dàn trao đổi nhiệt vi ống Microchannel trong vòng hai (02) năm kể từ ngày bắt đầu tính thời gian bảo hành theo Điều 2.1 đối với các kiểu máy theo danh sách đính kèm được bán và kích hoạt bảo hành từ ngày 01/04/2022 trờ về sau, nếu như không thuộc các trường hợp bị từ chối bảo hành theo Điều 4. Bắt đầu áp dụng chính sách này từ ngày 01/04/2022.

2.3 Thời hạn bảo hành đối với máy nén

Linh kiện máy nén ban đầu trong sản phẩm điều hoà không khí VRV, Packaged, Sky Air, Room Air, Multi sẽ được bảo hành năm (05) năm kể từ ngày bắt đầu tính thời gian bảo hành theo Điều 2.1.

Riêng đối với các sản phẩm Packaged giải nhiệt nước dùng gas R410A, linh kiện máy nén ban đầu trong sản phẩm sẽ được bảo hành một (01) năm.

3. THỜI HẠN BẢO HÀNH - MÁY NÉN

Việc bảo hành không bao gồm việc đổi máy mới mà Daikin Vietnam chỉ tiến hành sửa chữa hoặc thay mới những linh kiện bị hư hỏng. Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

3.1 Sản phẩm còn trong hạn bảo hành theo Điều 2 tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

3.2 Các khuyết tật hoặc hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

3.3 Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).

3.4 Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành theo Điều 4.

4. KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu có một trong những điều kiện dưới đây.

4.1 Sản phẩm hết hạn bảo hành.

4.2 Các khuyết tật hoặc hư hỏng là do việc tùy ý sử dụng bất kỳ phụ tùng nào khác ngoài phụ tùng chính hãng của Daikin để sửa chữa, thay thế cho sản phẩm.

4.3 Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện không phải bởi kỹ thuật viên của Trung Tâm Dịch vụ Daikin hoặc Đối tác dịch vụ uỷ quyền của Daikin.

4.4 Các khuyết tật hoặc hư hỏng là do sửa đổi hoặc thay đổi sản phẩm trong thiết kế hoặc chức năng nguyên bản của sản phẩm Daikin mà không có sự xác nhận của Nhà sản xuất.

4.5 Các khuyết tật hoặc hư hỏng là do tai nạn, lũ lụt, hoả hoạn, thiên tai, sét đánh hoặc côn trùng, bò sát, hay vật lạ xâm nhập vào sản phẩm.

4.6 Các khuyết tật hoặc hư hỏng do sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, vận hành hoặc sử dụng không tuân thủ đúng tài liệu hướng dẫn của Nhà sản xuất.

4.7 Các khuyết tật hoặc hư hỏng do sản phẩm bị dùng sai điện thế chỉ định, hoặc là nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng hay giảm đột biến, hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện.

4.8 Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài và không được phân phối bởi Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam).

5. LIÊN HỆ DAIKIN VIETNAM

5.1 Tổng đài tiếp nhận thông tin khách hàng Daikin: Tổng đài miễn phí toàn quốc: 18006777 và 18001577

5.2 Đặt dịch vụ sửa chữa, bảo trì và mua linh kiện, phụ kiện trên ứng dụng điện thoại DAIKIN VIET NAM (có thể tải trên App Store hoặc CH Play).

5.3 Trang chủ Daikin: www.daikin.com.vn

5.5 Kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành sản phẩm: www.18006777.com.vn

 

6. ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng yêu cầu đăng kí bảo hành ngay sau khi sản phẩm được lắp đặt theo một trong các hình thức dưới đây.

3 CÁCH KÍCH HOẠT CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ DAIKIN

Tin nhắn kích hoạt bảo hành thành công từ hệ thống Daikin sẽ được gửi tới số điện thoại khách hàng ngay sau khi sản phẩm được kích hoạt bảo hành.

6.1. Thẻ Thành viên Daikin

  • Kỹ thuật viên lắp đặt được cấp Thẻ Thành viên Daikin sẽ kích hoạt bảo hành sản phẩm cho khách hàng bằng Ứng dụng trên điện thoại trong quá trình thực hiện lắp đặt sản phẩm.

6.2. Daikin Website

  • Đại lý bán máy trực tiếp cho khách hàng là người tiêu dùng sẽ kích hoạt bảo hành cho khách hàng tại trang web: www.18006777.com.vn.

6.3. Tổng đài Daikin

  • Khách hàng liên hệ tổng đài Daikin (18006777 hoặc 180015777), cung cấp thông tin cần thiết, kiểu máy – số sê ri sản phẩm và bản scan hoá đơn GTGT khi mua hàng, nhân viên tổng đài sẽ kích hoạt bảo hành cho khách hàng.

Nguồn : Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) daikin.com.vn

Lưu ý : Một số thông tin có thể thay đổi mà không báo trước từ Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) daikin.com.vn do tại thời điểm cập nhật mới nhất.

Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 18/03/2024

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm Karofi được ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Roland ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Proxia ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Rinnai ...

Ngày đăng: 17/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Reginox ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Bosch (Khoá) ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Sharp ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Blanco ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Kangen ...

Ngày đăng: 14/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Alaska ...

Các đối tác lớn
Back to top