Facebook Pixel Code
Mừng sinh nhật 10 tuổi Khánh Vy Home

Chính sách bảo hành Bosch và các sản phẩm do HMH Việt Nam phân phối

Công ty Cổ phần thương mại HMH Việt Nam – nhà phân phối chính hãng mặt hàng gia dụng Bosch tại Việt Nam. Với hơn 8 năm kinh nghiệm phân phối, HMH Việt Nam đã mang sản phẩm Bosch chất lượng Đức đến hàng triệu căn bếp Việt.

A. ĐỐI VỚI ĐIỆN GIA DỤNG

Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được đảm bảo bảo hành 02 năm (24 tháng)

  1. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điêu kiện sau:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Xuất trình hình chụp tem bảo hành điện tử của HMH hoặc phiếu bảo hành HMH khi có yêu cầu bảo hành.
  • Tem/phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.
  1. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
  1. Các hình thức đổi sản phẩm mới:
  • Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.
  1. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của HMH VN JSC.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.
  • Sản phẩm đã bị giả mạo, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng, vận hành không phù hợp với mục đích, khuyến cáo của HMH hoặc nhà sản xuất.
  • Các hư hỏng bề mặt do việc thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp do phun xịt bằng hóa chất, bụi bẩn, ẩm ướt…
  • Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv….
  • Các sản phẩm trưng bày.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đính kinh doanh
  • Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.
  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng bằng kính,...
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xướt, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, gián, côn trùng xâm nhập gây ra.
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của HMH hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do HMH ủy quyền.
  • Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn…
  • Các thiệt hại khác do sản phẩm bị lỗi gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.


Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo dưỡng

  • Tư vấn trước khi lắp đặt liên hệ tổng đài 19001538
  • Đây là các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.
  • Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
  • Có các khoản thông gió tối thiểu (theo hướng dẫn của nhà sản xuất).
  • Đối với bếp điện, từ: cần có ngăn cách nhiệt với các hộc tủ bên dưới.
  • Đối với bếp gas: Luôn thử rò rỉ gas bằng xà phòng hoặc công cụ chuyên dụng ngay sau khi lắp đặt.
  • Nếu lắp đặt trong quá trình đang thi công cần che chắn bao bọc sản phẩm.
  • Không để bụi bẩn, bột đá, bột trét tường… rớt vào bên trong hoặc trên bề mặt của sản phẩm.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi aceton, axit, benzene…
  • Hóa chất được đề nghị để làm sạch bề mặt và bảo quản sản phẩm là RP7, WD40, Autosol với vải mềm và khô.
  • Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi thường xuyên trong quá trình sử dụng. 

B.ĐỐI VỚI CHẬU RỬA CHÉN

Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được đảm bảo bảo hành 02 năm (24 tháng) cho các lỗi về vật liệu và chất lượng của sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình.

  1. Thay thế miễn phí cho khách hàng một sản phẩm tương đương, không bao gồm phí vận chuyển và công lắp đặt nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điêu kiện sau:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Xuất trình hình chụp tem bảo hành điện tử của HMH khi có yêu cầu bảo hành.
  • Tem bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng theo hướng dẫn được cung cấp, được sử dụng và vệ sinh như khuyến cáo, không bị hư hại do sử dụng sai, lạm dụng hoặc do sơ suất.
  1. Các lỗi của sản phẩm được bảo hành (khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra ngay khi nhận hàng) như sau:
  • Vết nứt, vết ố do nhiệt độ
  • Màu sắc không đồng nhất trên bề mặt
  • Các khuyết tật trên bề mặt
  • Bọt khí trên bề mặt
  1. Các hình thức đổi sản phẩm mới:

Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.

  1. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của HMH VN JSC.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Lắp đặt không đúng cách hoặc sản phẩm đã bị thay đổi so với ban đầu
  • Lỗ khoan không đúng
  • Các lỗi cắt và khắc do quá trình lắp đặt
  • Lạm dụng hoặc sử dụng sai (các hư hỏng do vật nặng rơi vào chậu, hoặc đặt nồi chảo nóng quá 200 độ C vào chậu rửa)
  • Các vết xước, phai màu do cọ sát với các miếng chùi rửa, mài mòn, chất tẩy rửa hoặc các vật sắc nhọn khác trong quá trình sử dụng
  • Sử dụng không đúng cách như trực tiếp rửa vật dụng chứa hóa chất trong chậu rửa hoặc gián tiếp phun xịt bằng hóa chất ăn mòn
  • Bề mặt bị ăn mòn, gỉ sét, ố màu trong quá trình sử dụng
  • Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.
  • Các hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  • Khách hàng đầu cuối tự ý mua bán, kinh doanh, di dời sản phẩm cho bên khác.

Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo dưỡng

  • Tư vấn trước khi lắp đặt liên hệ tổng đài 19001538
  • Sản phẩm nên được lắp đặt vào khâu cuối cùng khi thi công.
  • Nếu lắp đặt sản phẩm trong quá trình đang thi công, cần có các biên pháp để che chắn, bao bọc sản phẩm nhằm tránh hư hại phần bề mặt sản phẩm.
  • Các chất bẩn thông thường gây ra bởi thức ăn, chất lỏng dễ tẩy rửa (trà, coffee, nước trái cây,…), cần phải được làm sạch ngay. Sử dụng nước nóng, chất tẩy rửa và vải mềm lau sạch sau đó.
  • Các chất bẩn khó tẩy rửa như mực, dầu hoặc sơn cần phải được làm sạch ngay bằng cách dùng một miếng vải mềm được thấm cồn và lau sạch. Sử dụng nước nóng, chất tẩy rửa và vải mềm lau sạch ngay sau đó.
  • Vệ sinh thường xuyên chậu rửa sau mỗi lần sử dụng với nước ấm hoặc các chất tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng. Sử dụng một chiếc khăn/vải mềm để lau các vết bẩn.
  • Tuyệt đối không dùng chậu rửa để rửa bột ăn mòn, kem hoặc các sản phẩm hóa chất độc hại.
  • Trong quá trình sử dụng, sẽ có một lớp vôi bị tích tụ ở phía đáy của chậu. Lớp này sẽ ngày một dày lên và làm cho chậu dễ bị bám bẩn, ố màu. Để tránh tình trạng này, nên vệ sinh 2 lần mỗi tuần theo quy trình sau:
    • Đậy đáy chậu lại và cho vào đó nước trộn với giấm ăn, ngâm trong vài giờ.
    • Sử dụng một miếng bọt biển chà phần vôi và chất bẩn cho đến khi được loại bỏ.
    • Rửa sạch với nước sạch và dùng vải mềm lau sạch

Mô tả: Thời gian bảo hành của sản phẩm mới mặc định là 24 tháng, khách hàng có thể gia tăng thời gian bảo hành thành 36 tháng hoặc 48 tháng hoặc 60 tháng bằng cách mua gói dịch vụ để gia tăng thời hạn bảo hành. Khuyến khích khách hàng mua gói dịch vụ gia tăng thời hạn bảo hành khi mua mới sản phẩm để được mức chiết khấu ưu đãi. Phí bảo hành là mức giá bán lẻ được đăng tải trên website HMH bao gồm VAT áp dụng năm 2019 nhân với tỷ lệ % quy định chi tiết theo bảng bên dưới:

Quyền lợi của khách hàng: 

  • Sản phẩm được sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí (trừ các mục không nằm trong danh mục bảo hành miễn phí)
  • Khách hàng có thể mua gói gia tăng thời hạn bảo hành cho một hoặc nhiều sản phẩm (tính trọn năm).

Mô tả: Định kỳ 4 tháng/lần/năm (tức 3 lần/năm), nhân viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra tình trạng sản phẩm, làm vệ sinh,tư vấn hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm mà khách hàng đang sử dụng. Chi phí nguyên vật liệu để bảo dưỡng đã được tính vào giá dịch vụ bên dưới.

  • Trường hợp phát hiện rủi ro/ hư hỏng phải ghi rõ trong biên bản kiểm tra: thay miễn phí trừ các mục không nằm trong danh mục bảo hành miễn phí (nếu còn hạn bảo hành) hoặc báo giá thay mới linh kiện (nếu hết hạn bảo hành). Giá thay mới linh kiện là chiết khấu 50% so với giá bán lẻ bao gồm VAT.
  • Trường hợp khách hàng muốn mua nguyên vật liệu để tự vệ sinh: bán theo giá công ty quy định bao gồm VAT.

Quyền lợi của khách hàng:

  • sản phẩm được bão dưỡng và vệ sinh miễn phí.
  • Khách hàng có thể mua gói dịch vụ bảo dưỡng cho một hoặc nhiều sản phẩm (tính trọn năm và có thể mua nhiều năm).

Bảng giá dịch vụ bảo dưỡng sản phẩm cho 12 tháng(đã bao gồm VAT) được áp dụng như sau:

Bảng giá chỉ áp dụng cho khu vực nội thành các khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Các khu vực tỉnh khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sẽ phải cộng thêm chi phí công tác ngoại tỉnh cho nhân viên kỹ thuật.

(Nguồn Công ty Cổ phần thương mại HMH Việt Nam)

Lưu ý : Một số thông tin có thể thay đổi mà không báo trước từ nhà cung cấp HMH Việt Nam do tại thời điểm cập nhật mới nhất.

Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 18/03/2024

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm Karofi được ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Roland ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Proxia ...

Ngày đăng: 22/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Rinnai ...

Ngày đăng: 17/06/2023

Chính sách bảo hành sản phẩm Reginox ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Bosch (Khoá) ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Sharp ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Blanco ...

Ngày đăng: 15/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Kangen ...

Ngày đăng: 14/06/2023

Khánh Vy Home kính gửi Quý Khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm Alaska ...

Các đối tác lớn
Back to top