Facebook Pixel Code

Chính sách bảo hành Bosch do Thế Giới Bếp phân phối ủy quyền

Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện và nhân công sửa chữa miễn phí tại nơi đang sử dụng sản phẩm hoặc tại trung tâm bảo hành của công ty.

​CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  1. Thời gian bảo hành
  • Bảo hành đến 3 năm kể từ ngày xuất kho đối với tất cả các sản phẩm thương hiệu Bosch do Thế giới bếp cung cấp.
  • Thời gian bảo hành trên 30 tháng kể từ khi lắp đặt và sử dụng sản phẩm. Khách hàng có thể kiểm tra chính xác thời gian bảo hành sản phẩm tại thời điểm mua hàng qua tổng đài 18001181.
  1. Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất
  • Bảo hành được áp dụng khi khách hàng xuất trình được thông tin rõ ràng, tem bảo hành còn nguyên vẹn không có vết tẩy xóa, rách..
  • Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện và nhân công sửa chữa miễn phí tại nơi đang sử dụng sản phẩm hoặc tại trung tâm bảo hành của công ty.

Điều kiện đổi mới sản phẩm

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm
  • Đã bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi.

Phạm vi ngoài bảo hành

  • Trường hợp sứt, móp, vỡ, biến dạng do lắp đặt, bảo quản, vệ sinh không đúng quy cách hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuât kèm theo của sản phẩm.
  • Trường hợp hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện không chính hãng hoặc thay đổi cấu trúc sản phẩm của nhà sản xuất.
  • Trường hợp hỏng do sử dụng thiết bị trong môi trường đặc biệt như nguồn điện không ổn định hoặc do dao động quá khả năng cho phép 220V – 230V/50hz-60hz, hỏng do các nguyên nhân : hỏa hoạn, thiên tai gây ra như (sét đánh, ngập nước, cháy nổ….)
  • Trường hợp mất, hỏng các phụ kiện đi kèm như : bóng đèn, mặt kính, bộ lọc, thanh trượt, giá xếp bát đĩa, khay tủ lạnh, vỉ nướng,…. Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị móp méo, trầy xước, ố vàng, han gỉ,…trong quá trình sử dụng.
  • Trường hợp hư hỏng do côn trùng xâm nhập gây ra như (chuột, gián, mối, côn trùng…)
  • Trường hợp tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

Lưu ý :

  • Khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ tùng khi sản phẩm lỗi do người sử dụng và tác động ngoài gây ra (như côn trùng, sét đánh, ngập nước, thiên tai, hỏa hoạn…..)
  1. Gia hạn thời gian bảo hành

Ngoài thời gian bảo hành chính hãng, khách hàng có thể gia tăng thời hạn bảo hành với gói gia hạn bảo hành cho các dòng sản phẩm như sau :

Sản phẩm

Tuổi thọ sản phẩm

Giá bán / năm

Bếp từ

Hút mùi

Lò nướng

Lò vi sóng

4 năm

2.5%

5 năm

3.0%

6 năm trở đi

3.5%

 

Sản phẩm

Tuổi thọ sản phẩm

Giá bán / năm

Máy rửa bát

Máy giặt

Máy sấy

Tủ lạnh

4 năm

3.5%

5 năm

4.0%

6 năm trở đi

4.5%

 

  1. Chi phí dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện khi sản phẩm hết hạn bảo hành.

Chi phí về nhân công

Số tiền mà khách hàng phải thanh toán cho nhân viên kỹ thuật đi kiểm tra, sửa chữa, bảo hành được tính theo công thức sau :

  • Từ 0 ~ 10km : 80.000vnđ/ lần
  • Từ km số 11 trở đi  : 6.000vnđ/km

Chi phí sửa chữa và giá bán linh kiện thay thế

Do các sản phẩm của Thế giới bếp bán ra thị trường đều là hàng nhập khẩu nên khi thay thế các linh kiện đều phải đặt hàng từ nhà sản xuất, vì vậy giá của các linh kiện được tính theo giá thị trường của thời điểm hiện hành. Như vậy, giá nhân công sửa chữa và giá bán các linh kiện thay thế theo sự thỏa thuận của khách hàng với nhân viên kỹ thuật.

  1. Phạm vi đổi trả sản phẩm

Chính sách

Tình trạng sản phẩm

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi trả

Sản phẩm bị lỗi

(Do nhà sản xuất)

  • 10 ngày đầu
  • Đổi trả miễn phí
  • Từ 11 – 20 ngày
  • Trừ 10% giá mua
  • Từ 21 – 30 ngày
  • Trừ 15% giá mua
  • Cứ mỗi ngày tiếp theo

Trừ thếm 0.15% giá mua/ngày

Sản phẩm không bị lỗi

  • 10 ngày đầu
  • Trừ 10% giá mua
  •  Từ 11 – 20 ngày
  • Trừ 15% giá mua
  • Từ 21 – 30 ngày
  • Trừ 20% giá mua
  • Cứ mỗi ngày tiếp theo
  •  Trừ thêm 0.15% giá mua/ ngày

Sản phẩm đã qua sử dụng mà không thể tái tạo lại được

Không áp dụng đổi sản phẩm

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

Không áp dụng đổi sản phẩm, khách hàng chịu phí sửa chữa

Điều kiện đổi sản phẩm

  • Còn hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, vỡ hay biến dạng bề mặt và linh kiện bên trong.
  • Còn đầy đủ phụ kiện đi kèm.
  • Còn đầy đủ điều kiện bảo hành.

 

(Nguồn Công ty Cổ phần Thế Giới Bếp)

Lưu ý : Một số thông tin có thể thay đổi mà không báo trước từ nhà cung cấp Thế Giới Bếp do tại thời điểm cập nhật mới nhất.

Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 17/05/2022

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo hành, tất cả các sản phẩm máy lọc nước do Geyser Việt ...

Ngày đăng: 03/03/2022

Nhằm đáp ứng lợi ích chính đáng của người tiêu dùng nhà sản xuất đã cam kết với Bếp Khánh ...

Ngày đăng: 02/05/2020

Nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng, Công ty TNHH KHÁNH VY HOME VIỆT NAM  xin trân trọng thông báo ...

Ngày đăng: 28/04/2020

Khi kích hoạt thông tin thiết bị, Khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ đã được cá nhân hóa ...

Ngày đăng: 04/04/2020

Nhằm bảo vệ quyền lợi chính đãng của khách hàng khi mua sản phẩm Blum chính hãng tại hệ thống ...

Ngày đăng: 03/04/2020

Khánh Vy Home gửi đến quý khách hàng thông tin bảo hành chậu và vòi thương hiệu Hallowin như sau ...

Ngày đăng: 02/04/2020

Khánh Vy Home gửi đến quý khách hàng thông tin chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm ...

Ngày đăng: 02/04/2020

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm Karofi được ...

Ngày đăng: 01/04/2020

Khánh Vy Home kính gửi quý khách hàng thông tin chi tiết chính sách bảo hành chính hãng thiết bị ...

Các đối tác lớn
Back to top