Facebook Pixel Code

Biểu phí dịch vụ lắp đặt tại nhà Malloca

Để được lắp đặt tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc khách hàng miễn phí 18001212. Sau khi tổng đài tiếp nhận thông tin, sẽ đặt lịch lắp đặt cho khách hàng.

Malloca cung cấp dịch vụ lắp đặt tại nhà khách hàng (Phí lắp đặt, quý khách hàng vui lòng xem tại đây…) Áp dụng cho tất cả các sản phẩm Malloca.

Để được lắp đặt tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc khách hàng miễn phí 18001212. Sau khi tổng đài tiếp nhận thông tin, sẽ đặt lịch lắp đặt cho khách hàng.

Việc lắp đặt bao gồm hướng dẫn, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm. Phí lắp đặt không bao gồm các chi phí phát sinh bao gồm phí vận chuyển, các chi phí linh kiện cho việc vận hành thiết bị.

Để việc lắp đặt được thực hiện nhanh chóng, Quý khách cần hoàn tất các khâu hoàn thiện công trình và các điều kiện lắp đặt đã sẵn sàng như sau:

Lưu ý: Để sản phẩm được lắp đặt và vận hành tốt, Quý khách nên yêu cầu nhân viên kỹ thuật Malloca hoặc các đơn vị được ủy quyền có chuyên môn và nghiệp vu.

PHÍ LẮP ĐẶT

Bảng giá lắp đặt cho các thiết bị bếp Malloca:

TT CSKH Khu vực Miền Tây tại TP. Cần Thơ phụ trách:

TT CSKH Khu vực Tây Nguyên tại TP.Đà Lạt phụ trách:

TT CSKH khu vực Nam Miền Trung tại TP. Nha Trang phụ trách:

TT CSKH khu vực Miền Bắc tại TP. Hà Nội phụ trách:

Lưu ý: - Việc lắp đặt sẽ được thực hiện khi Quý khách đã chuẩn bị đầy đủ sản phẩm, nguồn điện, và các linh kiện liên quan.

Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 18001212 (miễn phí)

HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG Hotline: 18001212 (miễn phí) Email: [email protected]

(Nguồn Malloca Việt Nam)

Lưu ý : Một số thông tin có thể thay đổi mà không báo trước từ Malloca Việt Nam do tại thời điểm cập nhật mới nhất.

Bài viết cùng chuyên mục
Các đối tác lớn
Back to top